Quỹ mới dành cho người độc lập Ireland cung cấp khoản tài trợ lên tới 15.000 bảng Anh

Một quỹ mới dành cho các nhà phát triển trò chơi độc lập có trụ sở tại Ireland hiện đang chấp nhận đơn đăng ký với khoản tài trợ lên tới 15.000 bảng Anh.

IndieDev2024 được điều hành bởi Ardán, một bộ phận của Trung tâm phim Galway và Imirt: Hiệp hội các nhà sản xuất trò chơi Ireland, với sự hỗ trợ từ cả Màn ảnh Bắc Ireland và Màn ảnh Ireland.

Chương trình thí điểm của quỹ này nhằm mục đích hỗ trợ các nhà phát triển độc lập trên toàn bộ Ireland, với đơn đăng ký dành cho bất kỳ studio nào “thường trú” — tức là có trụ sở hoặc có ý định ở — tại Bắc Ireland của Cộng hòa Ireland.

Quỹ này dành cho các nhóm tối đa năm người. Các cá nhân đều có thể đăng ký nhưng ban tổ chức khuyến khích các nhà phát triển đăng ký theo nhóm.

Ngoài khoản tài trợ lên tới £15.000 / €15.000, những người đăng ký thành công cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn và các hình thức hỗ trợ khác, có sẵn từ Northern Ireland Screen’s thông qua không gian làm việc chung Pixel Mill ở Belfast, cũng như các sự kiện và hội thảo Ardán và IMIRT ở cả Galway và Dublin.

Những buổi hội thảo này sẽ kéo dài trong hai tuần để giúp hình thành các ý tưởng và nguyên mẫu ban đầu. Khi kết thúc chương trình kéo dài 12 tuần, các nhà phát triển độc lập sẽ có một nguyên mẫu ý tưởng có thể chơi được.

Hạn chót nộp đơn là 12 giờ trưa ngày 31 tháng 5 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *