Nơi tìm áo sơ mi và tabard trong World of Warcraft (WoW) Remix: Mists of Pandaria

Nếu chuyển đổi của bạn trong World of Warcraft Remix: Mists of Pandaria cảm thấy chưa hoàn thiện nếu không có áo sơ mi hoặc tấm vải che, đừng lo lắng. Mặc dù ban đầu khó có thể tiếp cận được nhưng giờ đây tất cả người chơi đều có thể mua áo sơ mi và thẻ đeo, đồng thời hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn nơi để đặt chân lên chúng.

Cách mua áo sơ mi hoặc tabard trong WoW Remix: MoP

Trong WoW Remix: Mists of Pandaria, người chơi có thể mua áo sơ mi hoặc tấm bảng từ Larah Treebender ở bất kỳ Chợ Vô hạn nào. Sau khi được trang bị, bạn có thể chuyển hóa bất kỳ hình dạng áo sơ mi hoặc thẻ tabard đã mở khóa nào cho nhân vật của mình.

Hình ảnh: Bão tuyết, Cuộc xâm lược PC

Larah Treebender, nhà cung cấp Trang phục Thế giới, bán Áo tuyển dụngBang hội Tabard chỉ với 5 Đồng một mảnh. Bạn có thể tìm thấy cô ấy ở tất cả các chợ vô hạn xung quanh Pandaria và cô ấy thậm chí sẽ truyền tải trang bị của bạn miễn phí.

Áo tuyển dụng là một chiếc áo sơ mi màu vàng có độ phân giải thấp, trong khi Thẻ Bang hội thay đổi giao diện thành Biểu ngữ Bang hội của Bang hội của nhân vật của bạn. Những thứ này hoàn toàn nhằm mục đích cho phép người chơi truyền áo sơ mi và tấm bảng, nhưng bạn cũng sẽ mở khóa diện mạo của chúng nếu bằng cách nào đó bạn chưa sở hữu chúng.

Tabard And Shirt Vendor Wow Remix Mists Of Pandaria
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với việc hầu hết các nhà cung cấp danh tiếng đã bị loại bỏ và không có ngành nghề nào trong WoW Remix, áo sơ mi và tấm bìa rất khó tìm thấy khi ra mắt. Thật may mắn cho những tín đồ thời trang như chúng ta, một bản sửa lỗi nóng vào ngày 20 tháng 5 đã thêm Áo Sơ mi Tuyển dụng và Thẻ Bang hội vào kho của Larah. Bây giờ không có lý do gì cho việc trang phục không phù hợp.

Nếu bạn giống tôi và bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của nhân vật, đừng quên rằng hiện đã có những chiếc ghế cắt tóc ở Đền Hai Mặt Trăng và Đền Bảy Sao!

Khi bạn tham gia Infinite Bazaar, đừng quên kiểm tra tất cả các phần thưởng tiềm năng đang chờ để mua bằng Đồng mà bạn khó kiếm được. Có rất nhiều tổ hợp truyền tải và thú cưỡi để thu thập, bao gồm cả các màu thay đổi hoàn toàn dành riêng cho WoW Remix: Mists of Pandaria.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *