Nintendo mua Hogwarts Legacy và Mortal Kombat Porting Studio Shiver

Nintendo đã thông báo rằng họ sẽ mua Di sản Hogwarts Cuộc chiến sinh tử 1 chuyển studio Shiver Entertainment từ chủ sở hữu cũ Embracer Group.

Trong thông báo công bố việc mua lại, Nintendo cho biết họ sẽ mua “100% cổ phần”. [Shiver’s] cổ phiếu đang lưu hành”, biến công ty trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của gã khổng lồ trò chơi Nhật Bản.

Theo Nintendo, Shiver là một studio chuyển thể “có kinh nghiệm và thành đạt”, mặc dù đã đưa ra phản hồi về phiên bản Switch của trò chơi. Cuộc chiến sinh tử 1Tôi nghi ngờ có một số người sẽ không đồng ý.

Shiver Entertainment có lẽ nổi tiếng nhất với việc chuyển thể Cuộc chiến sinh tử 1 sang Switch (mặc dù phiên bản PC được hiển thị ở đây).

Thông báo tiếp tục nói rằng Nintendo sẽ sử dụng tài năng của Shiver như “nguồn tài nguyên cấp cao để chuyển và phát triển các tựa phần mềm”.

Từ quan điểm của Shiver, có vẻ như sẽ không có nhiều thay đổi; Nintendo cho biết “trọng tâm của Shiver sẽ vẫn như cũ” và studio sẽ tiếp tục nhận “tiền hoa hồng chuyển và phát triển phần mềm cho nhiều nền tảng bao gồm cả Nintendo Switch”.

Nintendo cũng nói rằng việc mua lại Shiver sẽ “chỉ có ảnh hưởng nhỏ” đến kết quả tài chính của hãng trong năm, vì vậy mặc dù số tiền mua Shiver chưa được tiết lộ, nhưng đây khó có thể là một giao dịch cực kỳ tốn kém đối với Nintendo.

Một giáo viên đang giảng dạy cho học sinh trong phiên bản Hogwarts Legacy của Shiver Entertainment trên Nintendo Switch
Bạn cũng có thể biết tên của Shiver từ Di sản Hogwarts Chuyển đổi cổng.

Việc Nintendo mua Shiver diễn ra vào thời điểm Embracer Group đang tiến hành tái cơ cấu khá mạnh mẽ và sẽ chia thành ba công ty khác nhau.

Đầu tiên, Coffee Stain and Friends, sẽ xử lý các IP như Giả dê đạt yêu cầutrong khi Middle-earth và Friends sẽ giám sát IP chính như Chúa tể của những chiếc nhẫn, Tomb Raidervà hơn thế nữa.

Cuối cùng, gã khổng lồ máy tính bảng Asmodee sẽ trở thành công ty thứ ba trong nỗ lực tái cấu trúc của Embracer và hãng phim đã phải gánh khoản nợ gần một tỷ euro do việc tái cơ cấu.

Chúng ta sẽ phải chờ xem việc Nintendo mua Shiver Entertainment sẽ mang lại kết quả gì, nhưng có vẻ như bạn có thể mong đợi được thấy tên của studio trên nhiều cổng hơn trong tương lai. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *