Nhà phát triển Unicorn Overlord Vanillaware đang phát triển một game nhập vai hành động giả tưởng mới

Từ phần thưởng của rồng 13 Lính canh: Vành Aegis đến, gần đây hơn, Chúa tể kỳ lân và hơn thế nữa, nhà phát triển Nhật Bản Vanillaware đã cho ra mắt một số tựa game đáng chú ý, được đón nhận nồng nhiệt trong nhiều năm qua và với thành tích của mình, không có gì ngạc nhiên khi cơ sở người hâm mộ của studio cũng tò mò về những gì hãng sẽ làm tiếp theo. Và mặc dù các chi tiết cụ thể về mặt đó sẽ không được cung cấp trong một thời gian nữa, vì thực tế là hãng phim chỉ mới phát hành Chúa tể kỳ lân Cách đây không lâu, có vẻ như một số thông tin nhỏ về dự án tiếp theo của Vanillaware đã xuất hiện.

Đưa lên Twitter thông qua tài khoản chính thức của mình, Vanillaware gần đây đã xác nhận thông tin chi tiết ngắn gọn về trò chơi tiếp theo của mình. Xác nhận rằng họ đang tìm kiếm nhân sự và hướng các ứng viên tiềm năng đến danh sách cho các vị trí khác nhau, hãng phim đã tiết lộ rằng họ đang làm việc trên một game nhập vai hành động giả tưởng mới.

Vẫn còn phải xem chính xác việc Vanillaware tạo ra một game nhập vai hành động có ý nghĩa gì – từ chúa tể kỳ lân chiến đấu theo lượt để 13 lính canh chiến lược thời gian thực, studio đã thử sức mình với nhiều thứ khác nhau trong quá khứ – nhưng với danh sách tìm kiếm nghệ sĩ 2D và nhà thiết kế nền, có vẻ như ít nhất về mặt thiết kế thẩm mỹ và hình ảnh, dự án sẽ không thành công. quá khác biệt so với những game trước đây của Vanillaware.

Nhà phát triển cũng đã giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật cho tựa game này cùng với dòng tweet nói trên. Kiểm tra nó dưới đây.

Trong lúc đó, Chúa tể kỳ lân có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4 và Nintendo Switch. Nó đã bán được hơn 500.000 chiếc trên toàn thế giới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *