Nguyên mẫu phát lại có giá trị đã được chứng minh nhưng đừng mong đợi nó sớm

Riot Games ra mắt trò chơi mới có giá trị Dev Update và chia sẻ với mọi người một số thông tin rất quan trọng, trong đó có tính năng được cộng đồng yêu cầu nhiều nhất: replay.

có giá trị phát lại đã được yêu cầu từ trước khi trò chơi được phát hành đầy đủ, vì người chơi muốn xem xét và kiểm tra những gì đã xảy ra trong trò chơi của họ để hiểu và cải thiện trò chơi bắn súng chiến thuật có tính cạnh tranh cao. Đó là một tính năng mà phản công có, và đó là một thứ mà người chơi cảm thấy nên có trong trò chơi, đặc biệt là khi chúng ta đã trải qua bốn năm tồn tại của nó. Hôm nay chúng ta đã có buổi trình diễn đầu tiên về một có giá trị tuy nhiên, hệ thống phát lại nó bị hạn chế bởi thực tế nó là một nguyên mẫu.

Tại sao lại mất nhiều thời gian để có được hệ thống chơi lại Valorant?

Một câu hỏi hay còn gọi là meme phổ biến là tại sao lại mất nhiều thời gian như vậy, câu hỏi này đã được Marcus Reid, người có giá trị Trưởng nhóm công nghệ. Rất nhiều vấn đề đó là có giá trị không được xây dựng có tính đến hệ thống phát lại, điều đó có nghĩa là việc tạo ra nó đòi hỏi rất nhiều công sức. Rốt cuộc, để hệ thống phát lại được người chơi sử dụng, nó phải chính xác và không hiển thị những thứ như những cánh cửa trôi đến hư không hoặc thiếu một chút về cách nó giải quyết tất cả các hành động.

Việc xử lý mọi thứ một cách chính xác trong một bản phát lại cũng như xử lý các yếu tố quan trọng như tạm dừng là những trở ngại đối với họ, mặc dù họ đang nghiên cứu vấn đề đó. Theo Reid, họ đang tập trung vào việc làm cho đúng, vì vậy hiện tại có vẻ như sẽ phải mất một thời gian nữa chúng ta mới thấy được điều đó. có giá trị phát lại, nhưng nguyên mẫu được trình diễn ngày hôm nay ít nhất cũng là bằng chứng cho thấy nó đang được triển khai. Có vẻ như việc sa thải Riot Games chưa dừng lại hoặc làm chậm tiến độ phát lại.

Điều gì sẽ đến với Valorant trong 8.11 và Beyond?

Tất nhiên, việc phát lại chỉ là một phần của toàn bộ Bản cập nhật dành cho nhà phát triển, mặc dù cho đến nay là phần có hệ quả lớn nhất về lâu dài. Việc xoay bản đồ đã được đưa ra một cuộc thảo luận và nhóm đã hứa rằng sẽ có sự minh bạch hơn về cách họ thực hiện việc xoay vòng trong tương lai. Với tinh thần đó, họ đã đề cập rằng có giá trị Phiên bản 8.11 sắp ra mắt vào đầu tháng 6 sẽ xoay vòng Breeze và Split, trong khi Haven và một bản đồ mới sẽ xuất hiện.

Về mặt cân bằng, họ giải thích một chút về triết lý chung của mình và lý do tại sao họ không tập trung vào việc chỉ nâng cấp sức mạnh cho mọi người lên mức sức mạnh cao hơn hiện có, mà còn giảm sức mạnh để họ có thể duy trì sự cân bằng giữa sức mạnh của Đặc vụ với chiến thuật và đấu súng. Trọng tâm hiện nay là làm cho nhiều đặc vụ hơn có thể đảm nhận bất kỳ vai trò cụ thể nào, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc giảm sức mạnh của đặc vụ tốt nhất cho vai trò đó ngay bây giờ.

Về những thay đổi cân bằng, 8.11 sẽ tập trung vào vai trò Duelist. Trong đó, Riot sẽ giảm sức mạnh Raze vì hiện tại đây là một lựa chọn quá áp đảo so với sở thích của họ. Tuy nhiên, mặt khác, họ sẽ tăng sức mạnh cho Iso (người đã tham gia trò chơi năm ngoái) và Neon bằng cách cải thiện chúng ở những thứ khiến chúng trở nên độc đáo, tấm khiên cho Iso và khả năng trượt của Neon.

Raina cũng sẽ tiếp tục nỗ lực vì họ nhận thấy rằng mặc dù cô ấy rất mạnh khi chơi xếp hạng nhưng cô ấy lại có tỷ lệ thắng kém trong các tình huống chơi đồng đội ở cấp độ cao hơn. Mặc dù họ không thảo luận về việc họ sẽ không làm điều đó như thế nào, nhưng mục tiêu của những thay đổi đối với Reyna sẽ là giúp cô ấy chơi tốt hơn trong những trận đấu cấp cao hơn của đội, đồng thời làm suy yếu cô ấy trong xếp hạng. Đây sẽ là những thay đổi lớn cuối cùng về số dư có thể xảy ra trước Champs, vì vậy nếu bạn đang hy vọng vào điều gì khác thì điều đó khó có thể xảy ra sớm.

Sau các tướng, Riot hứa hẹn sẽ có những cập nhật số dư lớn hơn và những thay đổi về thời trang sắp tới có giá trị, với nhiều chi tiết hơn sẽ đến vào cuối năm nay. Vào mùa hè, họ cũng sẽ tiết lộ một số thứ liên quan đến bản đồ sẽ được phát hành sau Champs.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *