Ngục tối đồng tính nữ JRPG Witch and Lily ra mắt vào tháng 5

Nhà đồng phát triển Stromatosoft và Tasto Alpha đã công bố ngày phát hành cho Phù thủy và hoa huệJRPG ngục tối đồng tính nữ mới của họ.

Phù thủy và hoa huệ sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) vào ngày 24 tháng 5 trên toàn thế giới. Trò chơi sẽ hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc truyền thống.

Mối liên kết giữa các cô gái sẽ là chìa khóa cho cuộc phiêu lưu!

Witch and Lilies là game nhập vai độc đáo kết hợp các yếu tố khám phá ngục tối nhập vai với mô phỏng mối quan hệ lãng mạn! Thành lập một nhóm gồm năm người từ mười lớp công việc độc đáo được lựa chọn và chinh phục mê cung do phù thủy sáng tạo thế giới để lại, đồng thời nuôi dưỡng mối quan hệ giữa các cô gái.

Được thực hiện bằng tình yêu dành cho trình thu thập thông tin trong ngục tối cổ điển!

Một trình thu thập ngục tối 3D hoàn chỉnh kết hợp chiến đấu theo lượt sâu sắc và khám phá ngục tối rộng lớn!

Dẫn dắt nhóm của bạn khám phá các hầm ngục rộng lớn và đặt mục tiêu chinh phục các tầng sâu nhất. Hang động tối tăm, hồ ngầm, núi lửa, tàn tích cổ xưa… các tầng của ngôi nhà mê cung vô số mối nguy hiểm, và mỗi nơi đều ẩn chứa những con quái vật đáng sợ nhưng đặc biệt thích nghi với môi trường của chúng. Khi bạn khám phá những độ sâu sâu nhất, khám phá những bí ẩn do phù thủy sáng tạo thế giới để lại!

Chiến đấu chống lại quái vật trong các trận chiến theo lượt quen thuộc!

Mối liên kết giữa các cô gái sẽ ảnh hưởng đáng kể đến kết quả của những trận chiến đầy hoài niệm nhưng mang tính chiến lược sâu sắc này! Thử nghiệm thành phần nhóm và kết hợp kỹ năng để đưa ra chiến lược và đưa nhóm của bạn vào thử thách trước những con quái vật nguy hiểm và mạnh mẽ.

Tạo nhân vật của riêng bạn với 10 công việc độc đáo!

Chọn các kỹ năng từ cây kỹ năng để nuôi dưỡng các nhân vật để thành lập nhóm của riêng bạn!

Với tư cách là người lãnh đạo nhóm, người chơi tổ chức một nhóm gồm tối đa năm nhân vật thuộc 10 hạng công việc khác nhau.

Ví dụ, có những chiến binh có kỹ năng chiến đấu cận chiến, các hiệp sĩ che chắn cho nhóm, các pháp sư với phép thuật mạnh mẽ và hỏa lực tuyệt vời, và các trinh sát thành thạo các bẫy giải giáp và trinh sát.

Mỗi lớp công việc có các chỉ số và kỹ năng riêng biệt, cho phép bạn chỉ định các vai trò cụ thể cho nhân vật của mình. Thông qua việc phát triển kỹ năng dựa trên cây kỹ năng, các nhân vật sẽ phát triển theo cách bạn thấy phù hợp để đảm nhận bất kỳ vai trò nào!

Mối liên kết giữa các cô gái là chìa khóa của cuộc phiêu lưu!

Sự ưa thích của các cô gái khác nhau tùy theo lời khuyên của bạn. Khi mối liên kết ngày càng sâu sắc và các cặp đôi hình thành, họ sẽ có thêm sức mạnh khi cùng nhau chiến đấu!

Trong số các cô gái trong nhóm của bạn, có mức độ thích và không hài lòng. Khi mối quan hệ của họ đạt đến một mức độ nhất định, họ tiến tới các sự kiện hẹn hò và tỏ tình, cuối cùng trở thành người yêu của nhau. Là những người yêu nhau, họ sẽ có thể bảo vệ nhau trong trận chiến và tung ra các đòn tấn công chung mạnh mẽ, mang lại lợi thế đáng kể trong cuộc phiêu lưu. Hẹn hò và tỏ tình là những sự kiện có thể diễn ra khác nhau tùy theo tính cách của các nhân vật!

Tuy nhiên, tình yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đôi khi, các cô gái có thể trải qua chuyện chia tay. Ngay cả những người yêu nhau cũng có thể chia tay, hoặc ai đó có thể cảm thấy ghen tị khi người yêu của cô ấy bị “lấy mất”.

Với tư cách là người lãnh đạo nhóm, hãy ra lệnh và lãnh đạo việc ghép đôi các cô gái dựa trên khả năng tương thích của họ. Ghép nối các thành viên trong nhóm dựa trên sở thích của riêng bạn, có thể là sở thích cá nhân hoặc lợi thế chiến lược. Tuỳ bạn!

Dẫn dắt nhóm của bạn đến độ sâu sâu nhất của cả ngục tối và tình yêu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *