Ngày phát hành Card-en-Ciel được ấn định vào tháng 10, thông tin chi tiết và trailer mới

Inti Creates đã ấn định ngày phát hành cho Card-en-Ciel, game nhập vai chiến đấu thẻ bài mới của nó. Nó sẽ chuyển sang Switch vào ngày 24 tháng 10 năm 2024.

Nhà phát triển Gunvolt lần đầu tiên công bố trò chơi mới nhất của mình vào tháng 3. Tiết lộ không bao gồm bất kỳ thông tin nào về thời gian phát hành. Bây giờ chúng tôi biết rằng nó sẽ được phát hành muộn hơn vào năm 2024.

Ngoài tin tức về ngày phát hành, Inti Creates còn cung cấp một loạt thông tin chi tiết mới. Tìm thông tin mới nhất dưới đây.

Một trò chơi trong vũ trụ trở thành hiện thực! “Lửa lửa thần thánh”

Inti Creates đang biến tưởng tượng thành hiện thực, tạo ra phiên bản có thể chơi được của trò chơi được phát minh cho Card-en-Ciel! Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về “Divine Dynamo Flamefrit”!

Giới thiệu về Divine Dynamo Flamefrit

Divine Dynamo Flamefrit là game hành động 2D được mô phỏng theo phong cách anime robot nổi tiếng những năm 90.
“Divine Dynamo Flamefrit” là một bộ phim hành động 2D tôn vinh anime robot và giả tưởng của thập niên 90. Người chơi được mời phiêu lưu qua thế giới giả tưởng với góc nhìn từ trên xuống khi chàng trai trẻ được triệu hồi từ thế giới khác, Yuuto Hino. Khi anh chạm trán với một trận đấu trùm, lối chơi sẽ chuyển sang hành động góc nhìn thứ nhất trên con robot đồng hành của anh, Flamefrit.

Câu chuyện

Trong thế giới của trò chơi VR “hoàn toàn bổ sung” Rust Tactics, các nhân vật từ các trò chơi điện tử khác đã bắt đầu
xuất hiện, hoàn thiện với ý chí của riêng mình. Khi một thành viên của nhóm phát triển, Ancie, tìm đến sự giúp đỡ,
“Thám tử ghế chơi game” Neon bắt tay vào hành động để giải đáp bí ẩn trong thế giới kỹ thuật số. Hãy mạo hiểm vượt qua các trò chơi bị biến thành ngục tối, gặp gỡ các anh hùng và nữ anh hùng, kết bạn và giải cứu thế giới trò chơi!

Nhân vật

  • Neon (Giọng nói: Aleks Le): Một hacker tài năng chuyên giải quyết các tội ác xảy ra trong thế giới VR hoàn chỉnh, còn được gọi là “Thám tử ghế chơi game”. Khi nhận yêu cầu giúp đỡ cô ấy của Ancie trong thế giới Rust Tactics, anh ấy phát hiện ra những gì có vẻ là những nhân vật có tri giác trong các trò chơi khác, bắt đầu một cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của trò chơi.
  • Ancie (Giọng nói: Christina Vee): Một nhà phát triển của Helios Interactive, người tạo ra Rust Tactics, người đã liên hệ với Neon để được giúp đỡ khi có sự cố xảy ra trong thế giới trò chơi. Ancie hỗ trợ việc thu thập thông tin trong ngục tối của Neon theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như phân tích dữ liệu của kẻ thù để tạo thẻ bài.

Sơ lược về trò chơi – Điểm 1: Đi sâu vào các ngục tối ảo roguelite!

Tự do đi lang thang quanh mỗi ngục tối để chinh phục nó theo tốc độ của riêng bạn. Đánh bại từng kẻ thù sẽ bổ sung thêm một đồng minh mới mạnh mẽ vào bộ bài của bạn, nhưng bạn sẽ có thể bỏ qua các trận chiến và chạy thẳng đến gặp tên trùm khi bạn đã sẵn sàng chiến đấu.

Số lượt bạn thực hiện trong ngục tối sẽ quyết định điểm số của bạn, vì vậy hãy nhớ đi nhanh khi bạn muốn đạt điểm cao nhất! Khi bạn vào ngục tối bình thường, bộ bài của bạn sẽ được đặt lại, cho phép bạn thử các chiến lược mới mỗi lần. Nhưng đừng lo lắng, điều đó không có nghĩa là bạn mất những lá bài đã thu thập được trong ngục tối!
Bạn sẽ có thể sử dụng các thẻ thu thập của mình bằng cách mang chúng vào ngục tối, làm quân bài tẩy trong những thời điểm quan trọng và trong các Hầm ngục Đại chiến đặc biệt, bạn sẽ mở khóa khi chơi trò chơi.

Điểm 2 – Mỗi lá bài là một nhân vật riêng!

Card-en-Ciel bao gồm hơn 300 thẻ khác nhau có các nhân vật trong trò chơi điện tử trong vũ trụ, mỗi thẻ có tính cách riêng. Mỗi thẻ đều được lồng tiếng đầy đủ, từ khi bạn kiếm được nó lần đầu tiên cho đến khi bạn sử dụng khả năng đặc biệt của chúng trong trận chiến. Họ thậm chí sẽ phản ứng khi bạn đang làm tốt hoặc gặp rắc rối và nói chuyện với bạn bè và kẻ thù của họ khi rảnh rỗi! Các ký tự trên thẻ của bạn trở nên sống động nhờ “Hệ thống Link Etude” trong Card-en-Ciel. Ngoài các nhân vật trong trò chơi trong vũ trụ, các nhân vật trong trò chơi Inti Creates cũng được giới thiệu trên thẻ!

Điểm 3 – Những nàng thơ mạnh mẽ sẽ hỗ trợ bạn bằng 50 bài hát độc đáo!

Các thẻ đặc biệt có các nhân vật “Muse” sẽ bắt đầu hát trong trận chiến khi bạn đáp ứng các yêu cầu của họ, mang lại hiệu ứng mạnh mẽ vượt trội so với khả năng thẻ thông thường của bạn. Các bài hát của Muses được tạo ra như thể chúng được đưa vào các trò chơi tương ứng của họ, phù hợp với phong cách của thời đại! Bao gồm 50 bài hát, từ chủ đề mở đầu, kết thúc cho đến những bài hát chiến đấu máu lửa. Bạn có thể đưa nhiều Muses vào trận chiến, nơi các bài hát của họ thay đổi khi bạn đáp ứng các điều kiện của họ, giúp cho hành động luôn sống động.

Điểm 4 – Thưởng thức câu chuyện đầy đủ!

Câu chuyện mở ra trên hơn 10 ngục tối, mỗi ngục tối có những cuộc gặp gỡ độc đáo, những lá bài để thu thập và Muses với những bài hát mới. Việc lặn trong ngục tối của bạn lên đến đỉnh điểm trong một trận đấu trùm đầy thử thách chống lại các anh hùng và nữ anh hùng trong thế giới trò chơi nổi bật, với những khúc mắc gắn liền với chính trò chơi. Sau khi hoàn thành ngục tối, bạn sẽ có quyền truy cập vào 10 cài đặt độ khó bổ sung. Các chế độ khó này không chỉ tăng sức mạnh cho kẻ thù mà còn bổ sung các quy tắc mới mà bạn thậm chí có thể sử dụng làm lợi thế của mình để đối đầu với những kẻ thù khó khăn hơn. Ngoài chế độ câu chuyện, bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trong PVP thời gian thực hoặc thách thức ngục tối hàng ngày để xếp hạng trên bảng xếp hạng trực tuyến!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *