Neptunia Game Maker R:Evolution sắp có mặt trên Xbox

Idea Factory International đã công bố cổng Xbox cho Neptunia Game Maker R:Evolution sẽ xuất hiện sau khi ra mắt trên toàn thế giới.

Phần phụ của công ty quản lý trò chơi sẽ đến với Xbox Series X|S vào khoảng cuối năm 2024 thông qua cửa hàng bán lẻ và cửa hàng Xbox.

Neptunia GameMaker R:Evolution sẽ đến miền Tây đầu tiên vào ngày 14 tháng 5 cho Switch, PS4 và PS5 thông qua các cửa hàng bán lẻ và kỹ thuật số. Phần ngoại truyện về sim ra mắt vào năm 2023 tại Nhật Bản.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn phim mở đầu của trò chơi:

Phần mới nhất của loạt Neptunia đã đến! Mục tiêu của trò chơi này là xây dựng lại và quản lý một công ty trò chơi! Xây dựng công ty của bạn và biến nó thành một tập đoàn lớn! Mục nhập mới nhất vào thế giới Neptunia này tốt hơn bao giờ hết!

Hệ thống chiến đấu đã được mở rộng và giờ đây cho phép tổ chức một nhóm 4 người, có thể khám phá ngục tối bằng mô tô tốc độ cao và Chế độ Ảnh Trái tim sẽ cho phép bạn thể hiện bản thân thông qua những sáng tạo vui nhộn giống như truyện tranh!

Các tính năng chính

  • Studio trò chơi của năm – Vào vai nhân vật chính, Older Nep và phát triển một studio trò chơi trước đây không còn tồn tại để đạt được thành công. Xây dựng một studio trò chơi đòi hỏi những nhà phát triển mạnh mẽ, những trò chơi điện tử tiên tiến và việc mở rộng thị trường của bạn. Hãy lựa chọn sáng suốt và trở thành studio game lớn nhất trong năm!
  • Xây dựng trò chơi & Tăng cường nhóm của bạn – Tăng số liệu thống kê nhóm của bạn với sự trợ giúp tạo trò chơi trong thời gian thực và chọn nhà phát triển để làm việc trên trò chơi đình đám tiếp theo của bạn! Thêm các yếu tố trò chơi khác có trong ngục tối và quái vật để nâng cao khả năng phát triển trò chơi điện tử của bạn và để tăng thêm sức mạnh thụ động cho nhóm của bạn!
  • Đã đến lúc Vroom rồi, Vroom! – Lái xe thật phong cách qua các ngục tối và bán trò chơi của bạn trên chiếc mô tô màu tím đáng tin cậy của bạn! Khi bạn khám phá nhiều ngục tối hơn và tìm các vật phẩm yếu tố trò chơi để thêm vào cú đột phá tiếp theo của mình, bạn cũng nhận được nhiều cổ phần hơn về vị trí đó.
  • Quản lý Đảng 101 – Giám sát nhóm bốn người để đưa công ty của bạn lên đỉnh cao! Nhưng có thể có những studio game khác sẵn sàng hạ gục bạn. Với hệ thống chiến đấu được cải tiến, các cuộc tấn công theo chuỗi và các đặc tính biến đổi, Nep lớn tuổi và bạn bè đã sẵn sàng để chiến thắng!

Phim mở đầu PS4, PS5 và Switch

Phim mở đầu Xbox

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *