MultiVersus tiết lộ lối chơi của The Joker

Nhà phát hành Warner Bros. và nhà phát triển Player First Games đã chia sẻ lối chơi mới cho trò chơi được công bố gần đây MultiVersus nhân vật Joker.

The Joker sẽ tham gia trò chơi chiến đấu chéo cùng với bản phát hành đầy đủ của nó, dự kiến ​​​​vào ngày 28 tháng 5 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về máy bay chiến đấu chéo, cùng với lối chơi mới:

MultiVersus là một game chiến đấu nền tảng miễn phí, mang chiều sâu của các ngôi sao WB mang tính biểu tượng vào cuộc sống qua khả năng chơi gần như vô tận.

Đặc trưng

  • NHÂN VẬT – Chọn từ Bugs Bunny, Batman, Arya Stark, Rick Sanchez, v.v. Trong MultiVersus, mỗi ngôi sao đều mang những bước di chuyển, thế giới và thái độ chiến đấu riêng của mình. Và khi đội hình mở rộng, cảnh tượng cũng tăng lên — với những tính cách và phong cách chơi mới sẽ làm tăng sức nóng trong mỗi trận chiến.
  • BẢN ĐỒ – Bản đồ của chúng tôi biến các vương quốc huyền thoại như Hang Dơi của Batman, Treefort của Jake và Finn, Phòng ngai vàng của Game of Thrones thành chiến trường hoành tráng. Và phần tốt nhất? Chúng tôi thường xuyên thêm bản đồ mới để bữa tiệc không bao giờ dừng lại!
  • CHẾ ĐỘ – Cho dù bạn đang tìm kiếm cường độ 1v1, sự điên cuồng của tình trạng hỗn loạn 4 người chơi hay lập nhóm trong các trận chiến 2v2 chiến lược, chúng tôi đều sẵn sàng cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu chế độ PvE hoàn toàn mới, một thế giới ly kỳ với khả năng chiến đấu vô hạn được thiết kế để chơi solo hoặc co-op.
  • NỀN TẢNG CHÉO – MultiVersus có đầy đủ hỗ trợ chơi chéo và phát triển chéo trên tất cả các nền tảng.
  • ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI – Đa vũ trụ cãi vã của chúng tôi không có chế độ tạm dừng — và bạn cũng vậy! Luôn có điều gì đó mới mẻ được sản xuất trong MultiVerse đang phát triển của chúng tôi với nội dung giảm thường xuyên và cải tiến chất lượng liên tục.

MultiVersus, Trò chơi dành cho người chơi đầu tiên, Trò chơi của Warner Bros.

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *