Modern Horizons 3 được xem trước bởi Wizards of the Coast

Wizards of the Coast đã phát hành tài liệu mới về Chân trời hiện đại 3. Bản xem trước chính thức này của sắp tới Phép thuật: Sự tụ tập bộ này cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về những lá bài và cơ chế sẽ quay trở lại, bỏ qua các yếu tố đã được tiết lộ qua vụ rò rỉ tháng 4 và giới thiệu một số tác phẩm nghệ thuật thẻ được cập nhật.

Bản xem trước MTG Modern Horizons 3

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Wizards of the Coast đề cập rất nhiều vấn đề về những gì Chân trời hiện đại 3 sẽ chứa. Đầu tiên, thông cáo báo chí xác nhận rằng bộ sản phẩm sẽ chứa các thẻ Khách mời Đặc biệt. Đây là 10 vật phẩm thần thoại hiếm có không biên giới trong Play Boosters (không phải giấy bạc) và Collector’s Boosters (giấy bạc).

Khoảng 1 trong 64 Play Boosters và 1 trong 15,5 Collector’s Boosters sẽ chứa thẻ Khách đặc biệt.

Uống trong tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Bộ này cũng sẽ có các thẻ không viền mới. 17 thẻ trong Chân trời hiện đại 3 sẽ có nghệ thuật xen kẽ và không viền cổ điển; Lần lượt là 10 hiếm và 7 hiếm huyền thoại. Ngoài ra, 19 thẻ sẽ được xử lý khung không viền, 30 thẻ sẽ được xử lý ngắt khung không viền và 58 thẻ sẽ được xử lý khung cổ điển được người hâm mộ yêu thích.

Dành cho những người hâm mộ Eldrazi, Chân trời hiện đại 3 có một số người đánh nặng. Những người khổng lồ Emraskul, Ulamog và Kozilek trở lại ở dạng không có giấy bạc và giấy bạc trong Play Boosters và Collector’s Boosters cũng như các bản in giấy bạc cầu vồng đôi nối tiếp có trong Collector Boosters. Chỉ có 250 bản in của mỗi người trong số họ. Chúc may mắn.

Hình minh họa lá bài của Sorin Ravenous Newate và Sorin of House Markov từ Hodern Horizons 3
Anh ấy đã ở đâu và bây giờ anh ấy đang ở đâu.

Bộ này cũng sẽ bao gồm các thẻ Planeswalker hai mặt. Những tấm thẻ này sẽ giới thiệu nguồn gốc của Phép thuật nhân vật mang tính biểu tượng hơn. Một ví dụ được đưa ra là Tamiyo thay đổi từ Học sinh tò mò thành Học giả dày dạn kinh nghiệm, với nhiều khả năng khác nhau.

Đối với những người hâm mộ thể loại Chỉ huy, Wizards of the Coast đã tiết lộ thêm thông tin về Bộ bài Chỉ huy của các bộ. Cụ thể, bây giờ chúng ta đã biết các lá bài lãnh đạo có chữ ký đằng sau bốn bộ bài.

Bộ bài Đen/Đỏ/Xanh lục, Nghĩa địa vượt tốc được dẫn dắt bởi Disa không ngừng nghỉ, có thể mang một số vật phẩm vĩnh viễn đến chiến trường nếu chúng bị loại bỏ. Bộ bài Xanh/Xanh Địa hình khó khăn trưng bày Omo, Nữ hoàng Vesuviamột công cụ biến hình có thể đặt bộ đếm lên vật cố định khiến chúng được tính là mọi loại đất hoặc sinh vật.

Hình minh họa thẻ của một số thẻ chỉ huy từ Modern Horizons 3, Nổi bật từ trái sang phải là Ulalek, Fused Atrocity, Satya, Aetherflux Genius, Omo Queen of Vesuvia và Disa The Restless
Hãy xem những mấu chốt của các chiến lược bộ bài khó chịu.

Năng lượng sáng tạobộ bài Xanh/Đỏ/Trắng tập trung vào Satya, thiên tài Aetherflux, một nghệ nhân có thể tạo bản sao của các sinh vật mà bạn điều khiển khi anh ta tấn công, mặc dù có kèm theo một số ràng buộc. Cuối cùng là sàn cầu vồng Cuộc xâm lược Eldrazi đặc trưng Ulalek, Sự tàn bạo hợp nhất. Sinh vật huyền thoại Devoid này cho phép bạn sao chép các hiệu ứng bùa chú cũng như các hiệu ứng được kích hoạt và kích hoạt.

Thông cáo báo chí xác nhận rằng Chân trời hiện đại 3 sẽ có bốn mươi thợ máy quay trở lại. Những cơ chế đó bao gồm Năng lượng, được nhìn thấy lần cuối trong Universes Beyond Ngã ra ngoài Bộ bài chỉ huy, Giáp Umbra và Kindred. Hai cái cuối cùng được chính thức gọi là Chiến binh Bộ lạc và Vật tổ, nhưng đã được thay đổi sau khi phát hành MTG Arena của Hãn của Tarkir.

Chân trời hiện đại 3 Chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 21/5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *