Little Kitty, Big City phá vỡ hai cột mốc quan trọng trong vòng chưa đầy hai tuần

Cuộc phiêu lưu mèo độc lập Chú mèo nhỏ, thành phố lớn đã vượt qua hai cột mốc quan trọng sau chưa đầy hai tuần mở bán, điều này có thể sẽ khiến nhà phát triển Double Dagger Studio thực sự rất vui.

Đầu ngày hôm nay, studio đã thông báo rằng trò chơi sandbox thế giới mở đáng yêu của họ đã vượt qua một triệu người chơi Game Pass, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì đây là một trong những điểm nổi bật của dòng Game Pass tháng 5.

Cuối tuần qua, Double Dagger cũng tiết lộ rằng Chú mèo nhỏ, thành phố lớn đã vượt qua mốc doanh số 200.000. Trò chơi chỉ mất hơn một tuần để đạt được mục tiêu đó, một con số khá ấn tượng.

Chú mèo nhỏ, thành phố lớn là một trò chơi phổ biến và không có gì lạ. Ý tôi là, hãy nhìn con mèo!

Con số bán hàng thậm chí còn đáng khen ngợi hơn khi cộng thêm số lượng người chơi Game Pass của trò chơi, tức là 200.000 người chơi đã biết Chú mèo nhỏ, thành phố lớn đã có sẵn thông qua Game Pass và vẫn mua nó.

tôi không ngạc nhiên Con mèo con nhỏ đã được chứng minh là rất phổ biến; đó là một trò chơi nhỏ rất ngọt ngào với nhân vật chính được cho là dễ thương nhất kể từ đó đi lạcngười bạn nhỏ của. Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của mèo, bạn cần phải xem nó.

Nếu bạn chưa quen với Chú mèo nhỏ, thành phố lớnđây là một trò chơi phiêu lưu hộp cát lấy bối cảnh tại một thành phố vô danh (trông rất giống một nơi nào đó ở Nhật Bản, với cấu trúc và đặc điểm giống như nắp hố ga được sơn màu).

Một ngày nọ, khi bạn đang ngủ trưa ở vị trí yêu thích ngay bên ngoài cửa sổ căn hộ cao tầng của mình, bạn thấy mình rơi thẳng xuống đất (không đau đớn!), và bạn phải tìm đường về nhà, trong khi tương tác với một nhóm động vật kỳ quặc và đầy màu sắc. nhân vật.

Các hoạt động bạn có thể tham gia Con mèo con nhỏ bao gồm đập chậu cây ra khỏi gờ đá, nghịch đuôi của chính bạn và khiến con người đánh rơi đồ của họ để bạn có thể lấy trộm nó cho mục đích bất chính của mèo.

Chú mèo nhỏ, thành phố lớn hiện có sẵn trên PC, Xbox và Nintendo Switch. Nó cũng có sẵn thông qua Game Pass trên cả PC và Xbox.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *