Làm thế nào để đánh bại chủ nô

Chương đầu tiên của Senua’s Saga: Hellblade 2 có lẽ là chương dễ nhất, nhưng bạn có thể dễ dàng mò mẫm đến cuối khi đối đầu với tên buôn nô lệ. Đây là hướng dẫn của Chương 1 cho Senua’s Saga Hellblade 2 để bạn có thể tìm ra cách đánh bại tên buôn nô lệ.

Cách vượt qua ngọn đồi, vực sâu và ngôi làng trong Hellblade 2

Khi nhảy vào Hellblade 2 lần đầu tiên, bạn đã bình tĩnh lại sau khi sống sót sau một vụ tai nạn thuyền dữ dội. Biết rằng bạn đang ở trên một con tàu nô lệ với ý định giải phóng những nô lệ, Senua hiện đang cố gắng tìm kiếm bất kỳ nô lệ nào có thể còn sống. Vượt qua được Chương này, giống như hầu hết các Chương khác, là về theo dõi các điểm đánh dấu và lắng nghe những gì giọng nói đang bảo bạn làm.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi leo lên vách đá cao, bây giờ bạn có thể tự do đi bộ một chút. Con đường rõ ràng nhất sẽ hướng dẫn bạn, cuối cùng dẫn bạn đến đích lá cờ đánh dấu biểu tượng của những người buôn bán nô lệ.

Đến một lúc nào đó bạn sẽ phải vượt qua một vực thẳm, bám vào tường để không bị ngã chết. Mặc dù những giọng nói chế nhạo bạn, bạn sẽ không gục ngã.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 1 Hướng dẫn cách đánh bại The Slaver 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điểm đánh dấu tiếp theo cao như thế này trụ cột với số “4” mà bạn có thể Tập trung vào bằng cách giữ RT trên bộ điều khiển của mình. Điều này sẽ cấp cho bạn một thông điệp từ giọng nói trong đầu bạn, giống như cách nó hoạt động trong Hellblade đầu tiên.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 1 Hướng dẫn cách đánh bại khu định cư nô lệ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi bên trái và bạn sẽ thấy một cái bóng của một nô lệ ở phía xa đang đi lên một ngọn đồi. Những giọng nói sẽ yêu cầu bạn lùi lại, vì vậy hãy đi bộ phía sau họ cho đến khi bạn đến đủ gần khu định cư nhỏ để phát hiện một vụ ẩu đả.

Một nhân vật khác xuất hiện, và cả hai rơi khỏi vách đá giữa cuộc chiến. Không có nhiều thứ để xem ở đây, vì vậy tiếp tục đi qua khu định cư bị bỏ hoang và đi bộ xuống đồi.

Cột gỗ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn cảm thấy lạc lõng, hãy luôn hãy tìm những cây cột gỗ cao đó hoặc những dấu ấn đáng chú ý khác. Họ dường như luôn ở gần nơi bạn định đến. Khi bạn đến gần bãi biển hơn, câu đố đầu tiên của bạn sẽ xuất hiện.

Cách giải câu đố biểu tượng trong Hellblade 2 Chương 1

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 1 Hướng dẫn cách đánh bại câu đố nô lệ 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi di chuyển về phía trước, các đồ vật và mảnh vụn trôi nổi trong không khí và lối ra khu vực nhỏ này đã đóng lại. Sau đó Tập trung vào biểu tượng nàybạn sẽ cần tìm biểu tượng tương tự ở khu vực khác.

Giải câu đố 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đơn giản đi lùi và nhìn vào không trung. Bạn sẽ thấy những đường gân màu đỏ nổi lên và nếu bạn nhìn gần hướng lối ra và lùi lại đủ xa, chúng sẽ kết hợp với nhau. Điều này sẽ mở ra lối ra và bạn có thể tiếp tục đi xuống bãi biển.

Khi lên được con tàu, bạn sẽ nhận ra Senua đã không thể cứu được bao nhiêu linh hồn. Tiếp tục đi dọc theo bờ biển và cuối cùng bạn sẽ bị một tên buôn nô lệ nhảy vào bằng một thanh kiếm. Sau khi thắng trận, bạn lấy thanh kiếm. Cuối cùng bạn cũng có vũ khí! Nhưng bạn vẫn cần phải biết cách chiến đấu.

Mẹo hay nhất để chiến đấu và đánh bại kẻ thù trong Hellblade 2

Trong suốt phần này của Chương 1, bạn sẽ đối đầu với một số nô lệ yếu đuối để kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình. Bạn sẽ không thắng trận đấu chỉ bằng cách vung kiếm; đợi chúng tấn công trước và né tránh ở xa.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 1 Hướng dẫn cách đánh bại kẻ thù nô lệ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những kẻ thù này thường chỉ vung hai lần liên tiếp, vì vậy sau khi né cú đánh thứ hai của chúng vung kiếm ba lần. Thông thường sau lần vuốt thứ ba, họ lấy lại bình tĩnh và sẽ bắt đầu chặn các đòn tấn công. Bạn có thể thực hiện một cuộc tấn công nặng nề sau cú đánh cuối cùng của họ để gây sát thương cho họ nhiều hơn nữa.

Cuối cùng bạn sẽ sang tàu khác sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu. Senua bò xuống dưới nhưng nhận ra nó chỉ ở trong đầu cô, và sau một đoạn cắt cảnh, bạn sẽ bị ném đến một khu vực mới. Bạn sẽ chiến đấu với một kẻ thù khác ngay trước khi bạn tham gia cuộc chiến với trùm nô lệ.

Cách đánh bại tên trùm nô lệ trong Hellblade 2 Chương 1

Cuộc chiến chống lại thủ lĩnh buôn nô lệ mạnh mẽ này là một cuộc chiến khó khăn nhưng bạn có thể dễ dàng đánh bại nếu ghi nhớ cách chiến đấu của hắn. Để đánh bại chủ nô, bạn phải né hai đòn tấn công của anh ta, vung hai lần, sau đó né lần nữa trước khi đánh anh ta một lần nữa.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 1 Hướng dẫn cách đánh bại tên trùm nô lệ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là kiểu chiến đấu điển hình của người buôn nô lệ, nhưng đôi khi nó sẽ đi chệch hướng khi anh ta sử dụng đòn tấn công mạnh nhất của mình. Bạn sẽ biết nó sẽ đến khi kẻ thù phát sáng màu đỏvà sau nước đi đó, anh ta sẽ dễ bị trúng hai đòn. Không bao giờ đánh ba lần. Vào lần thứ ba, anh ta thường sẽ chặn đòn tấn công của bạn.

Trong giai đoạn thứ hai của cuộc chiến, người nô lệ sẽ bắt đầu lắc lư ba lần liên tiếp. Đôi khi, anh ta thậm chí sẽ vung lần thứ tư với đòn tấn công tích điện màu đỏ đó. Một lần nữa, sau khi né những cú vung cuối cùng, hãy đánh anh ta hai lần, né một lần nữa, rồi vung thêm một lần nữa. Người buôn nô lệ này là quá nhanh để có thể bị tấn công nặng nềvì vậy đừng thử những thứ đó.

Sau khi vung đủ số lần, bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại tên buôn nô lệ và tiến vào Chương 2! Hy vọng rằng hướng dẫn Chương 1 dành cho Senua’s Saga Hellblade 2 này sẽ hữu ích trong nỗ lực của bạn trong việc tìm ra nơi cần đến và cách đánh bại tên buôn nô lệ. Đây là chỉ là sự khởi đầuvì vậy hãy chuẩn bị cho những trận chiến và câu đố tương tự như những câu đố bạn vừa đối mặt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *