Khu bầu cử có đoạn giới thiệu mới giới thiệu một ngày trong cuộc đời của một cảnh sát đánh bại thành phố Averno

Nhà phát hành Kwalee và nhà phát triển Fallen Tree Games đã tung ra trailer mới cho tựa game sắp ra mắt Khu bầu cử. Đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trò chơi.

Được tường thuật bởi giám đốc nghệ thuật Lewis Boadle, đoạn giới thiệu mới cho chúng ta cái nhìn về một số điều được mong đợi ở một cảnh sát đánh đập đang thực hiện công việc của họ ở Thành phố Averno. Đoạn giới thiệu giới thiệu một số cơ chế chơi trò chơi lấy cảnh sát làm trung tâm của trò chơi, chẳng hạn như cách hoạt động của đội tuần tra.

Khu bầu cử tìm cách kết hợp lối chơi dựa trên thủ tục của cảnh sát với một thế giới mở. Trò chơi sẽ có tội phạm được tạo ra theo thủ tục, có thể có mức độ nghiêm trọng khá khác nhau. Một trong những ví dụ ban đầu được tiết lộ trong thông báo của trò chơi bao gồm các hành vi vi phạm đỗ xe cũng như các tội ác khốc liệt hơn như đấu súng và chiến tranh băng đảng.

Trò chơi được hãng phim mô tả như một bức thư tình dành cho những bộ phim cảnh sát cổ điển và lấy bối cảnh những năm 1980.

Được công bố lần đầu vào năm ngoái, Khu bầu cử sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S và dự kiến ​​phát hành vào năm 2024.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *