Hướng dẫn Senua’s Saga Hellblade 2 Chương 2: Câu đố ba biểu tượng

Hướng dẫn Chương 2 dành cho Senua’s Saga Hellblade 2 này sẽ xem xét cách bạn vượt qua khu định cư Draugar, hoàn thành câu đố ba biểu tượng và giải thoát người lạ bị trói làm vật hiến tế.

Cách giải câu đố ba ký hiệu trong Hellblade 2 Chương 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi dẫn chủ nô đến ngôi làng nơi người kéo ở trong Chương 1, Senua trói anh ta lại và bạn có thể tự do đi vào bên trong. Khi đi qua con đường chính trong làng, bạn sẽ bị dừng lại và câu đố về ba biểu tượng bắt đầu.

Biểu tượng ở giữa

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Biểu tượng hướng dẫn Phần giữa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Biểu tượng này dễ nhận biết nhất và là biểu tượng hình chữ thập ở giữa. Đơn giản chỉ cần quay lại và đi bộ xuống con đường chính trong làng. Cuối cùng bạn sẽ bắt gặp một ngõ cụt có chữ thập đỏ, biểu tượng bạn đang tìm kiếm. Hãy tập trung vào nó và sau đó đi tìm cái tiếp theo.

Biểu tượng bên phải

  • Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Biểu tượng hướng dẫn Ngôi nhà bên phải
  • Biểu tượng bên phải

Tiếp theo là biểu tượng bên phải của ba. Để tìm cái này, hãy đi qua cửa nhà trong hình trên. Bên trong bạn sẽ tìm thấy một chiếc cũi trẻ em và gần đó là lối ra phía sau của ngôi nhà. Tiếp tục đi xuống con đường mới này và leo lên ngọn đồi để đến ngôi nhà tiếp theo.

Bò qua và ra khỏi ngôi nhà này và tiếp tục đi lên con đường cho đến khi bạn đến được mỏm đá đầu tiên. Leo xuống, sau đó tiếp tục đi bộ cho đến khi bạn đến gần mỏm đá dẫn vào làng. Nhìn về phía gậy dính máuvà bạn sẽ có thể tạo thành hình ảnh của biểu tượng này.

Biểu tượng bên trái

  • Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Biểu tượng hướng dẫn Thang bên trái
  • Biểu tượng bên trái

Biểu tượng cuối cùng hơi khó tìm. Đầu tiên, hãy nhảy ra khỏi mỏm đá mà bạn đang đứng khi tìm kiếm biểu tượng bên phải. Đi bộ về phía lối ra bị chặn có ba biểu tượng, rẽ trái và bạn sẽ thấy một nhà có ban công.

Để lên đó, hãy vào nhà từ lối vào có sẵn và leo lên thang mà bạn tìm thấy bên trong. Chiếc thang này sẽ dẫn bạn lên ban công và nếu nhìn ra xa bạn sẽ thấy biểu tượng cuối cùng. Lối ra của làng sẽ được mở khóa ngay bây giờ.

Cách sử dụng gương trong Senua’s Saga Hellblade 2

Khi rời làng, Senua thấy mình đang ở trong một ảo ảnh hoặc một loại ký ức nào đó. Đó là ngôi nhà cũ của cô và bên trong là tấm gương đáng tin cậy của cô trong trò chơi đầu tiên. Bạn sẽ nhanh chóng được đưa vào một cuộc chiến để kiểm tra kỹ năng của mình với nó. Chiếc gương rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần chiến đấu như bình thường cho đến khi đạt đủ sự tập trung.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Gương hướng dẫn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ nhận thấy gương đã sẵn sàng sử dụng khi nó nhấp nháy cho bạn, vì vậy hãy nhấn nút Lấy nét để kích hoạt nó. Thời gian chậm lại, bạn có một khoảng thời gian ngắn để giành lợi thế và nhận thêm một vài đòn đánh vào kẻ thù.

Đảm bảo chỉ kích hoạt nó khi nó an toàn làm như vậy chứ không phải ngay trước khi bạn sắp bị đánh. Tôi đã cố gắng kích hoạt nó khi kẻ thù sắp tấn công và thời gian không đủ chậm lại, khiến tôi bị trúng đòn và Tiêu điểm bị thiết lập lại.

Cách tìm khuôn mặt ẩn trong Chương 2

Những khuôn mặt ẩn giấu 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có một người thợ máy thú vị trong Senua’s Saga Hellblade 2 thỉnh thoảng tiết lộ cho bạn một con đường ẩn. Tôi không chắc có bao nhiêu cây ẩn để tìm, nhưng về cơ bản bạn phải tìm “khuôn mặt ẩn” tiết lộ một cái cây bí mật. Địa điểm đầu tiên của bạn là ở khu vực phía sau ngôi nhà mà bạn đã bò qua và có một thi thể treo cổ bên trong.

Cây Ẩn 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn nên phát hiện một ngọn đuốc và nếu bạn chỉ tập trung vào khu vực mà Senua đang đối mặt trong hình trên, bạn sẽ tìm thấy khuôn mặt bị ẩn. Điều này sẽ tiết lộ một con đường bí mật dẫn đến một cái cây xanh tuyệt đẹp. Có nhiều khuôn mặt ẩn hơn trong Hellblade 2, nhưng chúng sẽ khó phát hiện ra, vì tôi thậm chí không thể nhận ra khuôn mặt khi mở con đường này.

Làm thế nào để giải thoát người lạ

Bây giờ bạn đang trên đường tìm kiếm những draugar này, bạn sẽ sớm đến gần khu định cư và đến một đoạn cắt cảnh tiết lộ bản chất nguy hiểm và sùng bái của chúng. Con đường phía trước cực kỳ tuyến tính và chỉ có Senua đi theo một hướng tương đối cho đến khi bạn nhận được một đoạn cắt cảnh khác cho thấy người lạ bị trói.

Senua quyết định rằng cô sẽ giải cứu anh ta, vì vậy hãy tiếp tục đi, lẻn qua đống xác chết và chứng kiến ​​những hành động khủng khiếp được thực hiện với những người vô tội. Cuối cùng, cô bò vào trung tâm khu định cư nhưng nó bắt đầu xảy ra một cuộc ẩu đả, người kéo xe nhận thấy sự hiện diện của Senua.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Hướng dẫn thổi lửa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn đã có tấm gương của mình, việc chiến đấu với những làn sóng kẻ thù này sẽ dễ dàng hơn một chút đối với bạn. Một trong những kẻ thù là một loại mới thích thổi lửa về phía bạnvì vậy hãy tránh đường để tránh bị bắt lửa.

Ngoài ra còn có một con draugar cứng rắn với một cây chùy nhọn mà bạn có thể khó đánh bại. Anh chàng này thường chỉ vung dao hai lần trước khi bạn có cơ hội đánh được hai đến ba đòn vào anh ta. Đừng cố đánh bốn lần, anh ta sẽ tát bạn đi ở lần đánh thứ tư.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 2 Hướng dẫn Boss
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Anh ấy sẽ chỉ vung bốn lần sau khi anh ấy thực hiện tư thế tăng sức mạnh đó nơi anh ta có một chút hào quang màu đỏ xung quanh mình. Đừng vung cho đến khi bạn né được bốn đòn tấn công của hắn, sau đó giáng vài đòn vào hắn. Sau anh chàng cứng rắn này, sẽ có thêm một con draugar nữa chiến đấu cho đến khi trận chiến kết thúc và đoạn cắt cảnh tiếp theo bắt đầu.

Senua cố gắng giải thoát người lạ bằng cách nào đó biết tên cô. Cả hai đều trốn thoát khỏi khu định cư Draugar, và điều này dẫn đến phần cuối cùng của Chương 2. Anh ta tự giới thiệu mình là Fargrimr, và hai bạn quay trở lại nơi bạn đã trói chủ nô.

Kết thúc Ch2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng Senua bị thuyết phục để giải thoát cho anh ta, và cả ba cố gắng tiếp tục chuyến đi đến một ngôi làng hiện đã bị tàn phá. Bạn tìm hiểu về Illtauga và cách gã khổng lồ này xuất hiện vào ban đêm để phá hủy những ngôi làng như thế này.

Không mất nhiều thời gian để đối mặt với Illtauga đáng sợ, nhưng cả ba đều có thể trốn thoát và kết thúc Chương 2. Hy vọng rằng, hướng dẫn Chương 2 này cho Senua’s Saga Hellblade 2 đủ hữu ích để giúp bạn đi đúng hướng. hoàn thành Chương 3!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *