Hướng dẫn nhiệm vụ tấn công Titan Revolution

Cái này Hướng dẫn nhiệm vụ tấn công Titan Revolution đề cập đến cơ chế trò chơi quan trọng này, phần thưởng của nó, cách hoàn thành nhiệm vụ và sự khác biệt giữa Nhiệm vụ và Nhiệm vụ.

Hãy xem Attack on Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung AOT Revolution, hãy xem hướng dẫn về Mã cách mạng Attack On Titan và Danh sách cấp độ gia đình Attack on Titan Revolution của chúng tôi.

Hướng dẫn nhiệm vụ tấn công Titan Revolution

Nhiệm vụ cung cấp cốt truyện phụ để nhận được nhiều phần thưởng hơn nếu bạn cần thêm chiến lợi phẩm hoặc thay đổi nhịp độ so với cách bạn thường chơi Nhiệm vụ. Tất cả các Nhiệm vụ chỉ có thể được hoàn thành một lần và cung cấp các phần thưởng tăng cường như Tăng may mắn, EXP hoặc tiền tệ.

Bạn có thể xem Nhiệm vụ ở sảnh trong trò chơi bằng cách ghé thăm NPC Nicce Yaegar, người có đôi cánh lớn màu đỏ và đứng trong hộp hào quang màu vàng. Nói chuyện với cô ấy sẽ hiển thị đầy đủ các Nhiệm vụ bao gồm Nhiệm vụ Thường trực, Nhiệm vụ Làm mới và Nhiệm vụ Battlepass.

Nhiệm vụ tuân theo chế độ câu chuyện của AOT Revolution và là chế độ trò chơi chính của trải nghiệm này trong khi Nhiệm vụ là thành tích cốt truyện phụ mà bạn hoàn thành trong Nhiệm vụ trinh sát của mình. Nói một cách đơn giản; Nhiệm vụ là trò chơi chính và Nhiệm vụ là những gì bạn làm để nhận được phần thưởng tối đa từ trò chơi chính.

Nhiệm vụ vĩnh viễn

Nhiệm vụ chính – Các Nhiệm vụ này không bao giờ hết hạn và tuân theo cốt truyện tự nhiên của AOT: R. Ngoài ra, chúng không có giới hạn thời gian hoàn thành, nghĩa là bạn sẽ được trao các nhiệm vụ này theo tốc độ của mình. Nhiệm vụ chính có độ khó khác nhau vì chúng nhằm mục đích thưởng cho bạn trong suốt hành trình trò chơi từ đầu đến cuối trò chơi. Đương nhiên, điều này có nghĩa là phần thưởng của họ càng phong phú thì càng khó.

Nhiệm vụ phụ – Khi tạm dừng cốt truyện chính, bạn có thể kết thúc với Nhiệm vụ phụ. Tương tự như Nhiệm vụ chính, đây là nhiệm vụ vĩnh viễn và không có thời hạn hoặc giới hạn thời gian hoàn thành. Nhiệm vụ phụ hoạt động như một phần thưởng tăng cường cùng với trò chơi chính của bạn và thưởng cho bạn một cách thụ động theo thời gian.

Nhiệm vụ làm mới

Nhiệm vụ hàng ngày – Nhiệm vụ dễ dàng hơn được hoàn thành trong 24 giờ. Những Nhiệm vụ này cung cấp một lượng nhỏ Đá quý và bạn thường hoàn thành chúng một cách thụ động chỉ để tham gia trò chơi.

Nhiệm vụ hàng tuần – Những nhiệm vụ này có xu hướng hấp dẫn hơn Nhiệm vụ hàng ngày và mang lại phần thưởng tốt hơn. Sẽ luôn có 4 nhiệm vụ hàng tuần trong mỗi vòng quay và bạn thường nhận được một lượng Đá quý khi hoàn thành.

Nhiệm vụ Battlepass

Nếu bạn mua Battlepass, bạn nên để mắt đến các Nhiệm vụ có tiêu đề “Nhiệm vụ Tuần 1” đến “Nhiệm vụ Tuần 8”. Những Nhiệm vụ trong thời gian giới hạn này cung cấp lượng EXP khổng lồ để hoàn thành. Ngoài ra, Battlepass là một khoản đầu tư nên điều quan trọng là bạn phải tận dụng được giá trị của nó.

EXP cần thiết không chỉ để thăng cấp mà còn để đạt được Uy tín trong Attack on Titan Revolution. Tuy nhiên, chỉ những người chơi mua Battlepass bằng Đá quý hoặc Robux mới có thể hoàn thành Nhiệm vụ Battlepass. Vì vậy, dòng Nhiệm vụ này không phải là một hệ thống phần thưởng liên tục trừ khi bạn tích cực chơi. Tôi chỉ khuyên bạn nên mua Battlepass nếu bạn tích cực chơi trò chơi này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *