Hướng dẫn ký ức phòng thủ trong cuộc tấn công Titan Revolution

Cái này Hướng dẫn ký ức phòng thủ trong cuộc tấn công Titan Revolution nêu chi tiết Ký ức là gì và dòng Phòng thủ của cơ chế trò chơi độc đáo này. Nếu bạn là kiểu người chơi muốn tăng cường sức khỏe và che chắn khỏi Titan, thì hướng dẫn này là dành cho bạn!

Hãy xem Attack on Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung như thế này, hãy xem Hướng dẫn về ký ức tấn công cuộc tấn công Titan và Hướng dẫn ký ức về cuộc tấn công Titan của tôi.

Hướng dẫn ký ức phòng thủ trong cuộc tấn công Titan Revolution

Ký ức không đơn giản như vậy. Tính năng này cung cấp các vị trí giới hạn mà bạn có thể lấp đầy bằng các bộ chiêu thức mới khác nhau về xếp hạng sao và kiểu chiến đấu. Attack on Titan Revolution hiện có ba loại Ký ức: Tấn công, Phòng thủ và Hỗ trợ.

Ngoài ra, Ký ức sẽ giảm quy mô đầu tư vào Cây kỹ năng của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn nhập nhiều Kỹ năng hơn vào dòng Phòng thủ, chẳng hạn, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được Ký ức kiểu Phòng thủ để trang bị trong khi kéo.

May mắn thay, mặc dù chỉ có số lượng giới hạn nhưng bạn có thể quay lại để có Kỷ niệm mới bằng Cuộn Hàng Hiệu. Khi được sử dụng, Cuộn giấy sẽ hiển thị ba Ký ức mới để bạn trang bị hoặc loại bỏ theo Ký ức hiện có của bạn.

Thông thường, Kỷ niệm càng tốt sẽ chứa nhiều sao hơn, mỗi Kỷ niệm được xếp hạng 1 sao, 2 sao hoặc 3 sao. Bây giờ chúng ta hãy đi vào Ký ức phòng thủ!

Ký ức phòng thủ

Ký ức phòng thủ 1 sao

  • Người giám hộ – Người chơi có thể bỏ qua tối đa hai chấn thương mỗi trận
  • làm lệch hướng – Người dùng có 5% cơ hội hoàn toàn bỏ qua sát thương nhận vào

Ký ức phòng thủ 2 sao

  • Aegisurge – Giải phóng một tấm khiên tạm thời có thể hấp thụ sát thương 15% máu của bạn trong 20 giây sau khi tiêu diệt một Titan. Tấm chắn sẽ sớm vỡ nếu bạn chịu nhiều sát thương hơn ngưỡng 15% trong thời gian tính giờ.

Ký ức phòng thủ 3 sao

  • khả năng phục hồi – Người dùng bỏ qua tối đa 1 đòn kết liễu mỗi trận
  • báo thù – Phản lại tới 50% sát thương nhận vào trong 20 giây khi Kỹ năng Tough as Nails đang hoạt động

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *