Hướng dẫn AFK tấn công Titan Revolution

Muốn có một số Vàng và Đá quý miễn phí mà không cần nhấc ngón tay? Ai sẽ không? Sau đó, bạn sẽ muốn làm quen với chế độ Attack On Titan Revolution AFK. Hiểu cách thức hoạt động của nó là chìa khóa để kiếm tiền dễ dàng nhất trong trò chơi nếu bạn biết cách sử dụng nó.

Attack On Titan Revolution hiện đã sẵn sàng để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn sửa đổi Attack On Titan Revolution nếu bạn muốn đi ngược lại và thực sự vượt qua thử thách của mình để nhận được những phần thưởng bổ sung khó kiếm được.

Hướng dẫn AFK tấn công Titan Revolution

Hãy bắt tay vào công việc kinh doanh của Khu AFK.

Giới thiệu về Chế độ AFK

Vùng AFK trong Attack On Titan Revolution là cách tuyệt vời để kiếm cả Vàng và Đá quý. Bạn cần làm gì để kiếm được chúng? Hoàn toàn không có gì! Chỉ cần để trò chơi chạy và đồng hồ đếm ngược sẽ trôi qua. Khi nó về 0, một lượng Vàng và Đá quý sẽ được thêm vào tổng số của bạn!

Bạn có thể để số này đếm bao lâu tùy thích, nó có các biện pháp riêng để phá vỡ quy tắc bắt đầu hai mươi phút thông thường mà hầu hết các trải nghiệm Roblox đều tuân thủ.

Cách bắt đầu chế độ AFK

Vậy làm thế nào để bạn khởi động tất cả điều này? Hãy đọc tiếp và chúng tôi sẽ giải thích.

  • Mở cuộc tấn công vào cuộc cách mạng Titan.
  • Trong menu chính, chọn ‘Vùng AFK’
  • Bạn nên chuyển sang chế độ AFK.
  • Bạn cần giữ cửa sổ mở để tiếp tục nhận được phần thưởng. Bạn có thể để nó chạy hoặc làm điều gì đó khác trong các cửa sổ khác. Nó không nên ngắt kết nối.
  • Khi bạn đã hoàn tất việc nhận nội dung miễn phí và muốn đóng trò chơi hoặc chơi một số trò chơi, hãy đảm bảo nhấn nút Yêu cầu màu vàng ở cuối màn hình để thêm phần thưởng vào tổng số của bạn.
  • Nhấn vào Yêu cầu cũng sẽ đưa bạn trở lại menu chính. Bây giờ bạn có thể chơi hoặc thoát khỏi trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *