Hộp muối Manh mối ô chữ – Try Hard Guides

Chúng tôi có câu trả lời cho Manh mối ô chữ hộp đựng muối nhìn thấy lần cuối vào ngày 21 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ chúng ta hãy đi vào đáp án cho manh mối ô chữ thùng đựng muối được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Thomas Joseph.

Hộp đựng muối Manh mối ô chữ Đáp án là…

Trả lời: máy lắc (29D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Thomas Joseph vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Thomas Joseph trước đây.

Câu trả lời ô chữ Thomas Joseph ngày nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • máy lắc (danh từ)
    1. một người nắm quyền lực và ảnh hưởng
    2. một thùng chứa trong đó một cái gì đó có thể bị rung chuyển
  • THÙNG ĐỰNG HÀNG (danh từ)
    1. bất kỳ vật nào có thể được sử dụng để giữ đồ vật (đặc biệt là vật thể lớn giống như hộp kim loại có kích thước tiêu chuẩn có thể được tải từ hình thức vận chuyển này sang hình thức vận chuyển khác)

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Về trò chơi ô chữ Thomas Joseph

Thomas Joseph là một người sáng tạo trò chơi ô chữ người Mỹ, người được biết đến với trò chơi ô chữ tổng hợp hàng ngày, được đăng trên các tờ báo trên khắp Hoa Kỳ và Canada.


Ô chữ Thomas Joseph
Hình ảnh qua Thomas Joseph Crossword

Joseph sinh năm 1955 tại Flushing, New York và bắt đầu tạo ra các trò chơi ô chữ vào đầu những năm 1990. Những câu đố đầu tiên của anh đã được xuất bản trên Tạp chí Games và New York Times, và sau đó anh bắt đầu tạo ra những câu đố cho tổ chức Universal Crossword.

Năm 2003, Joseph ra mắt trò chơi ô chữ tổng hợp của riêng mình, hiện được phân phối bởi Andrews McMeel Syndicate. Câu đố đã trở nên phổ biến nhờ những manh mối và chủ đề thông minh cũng như mức độ khó đầy thử thách của nó.

Đó hẳn là tất cả những thông tin bạn cần giải để có câu trả lời manh mối ô chữ trong hộp đựng muối nhằm giúp bạn điền vào nhiều ô lưới mà bạn đang làm việc hơn! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *