Hội nghị thượng đỉnh nhân sự GamesIndustry.biz trở lại vào tháng 9

Hội nghị thượng đỉnh nhân sự GamesIndustry.biz sẽ trở lại vào năm thứ hai và lần này là tại Viện Hoàng gia danh tiếng ở London.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 9 và hiện sẽ diễn ra cả ngày, kết thúc với Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất năm 2024. Vé Early Bird hiện đang được bán và có giá £130 (+ phí).

Sự kiện năm nay sẽ giải quyết những vấn đề lớn nhất mà các chuyên gia nhân sự phải đối mặt hiện nay, bao gồm tinh thần đồng đội trong những thời điểm vô cùng bất ổn, tác động của AI, sự đa dạng và hòa nhập (bao gồm cả đa dạng thần kinh), khả năng lãnh đạo, sức khỏe tâm thần, làm việc kết hợp và từ xa, v.v.

Các diễn giả được xác nhận đầu tiên của chúng tôi cho sự kiện này bao gồm Emma Smith từ Hestia Talent, Sarah Brewster của FreshSeed, Sarah Sorrell từ Safe In Our World, Sheila Attwood của Brightmine và Tommy Thompson từ AI and Games, cùng nhiều diễn giả khác sẽ được công bố.

Sự kiện năm ngoái tại BAFTA đã bán hết vé và chúng tôi sẽ xây dựng chương trình đó với nhiều phiên họp theo kiểu bàn tròn hơn, cùng với các không gian đột phá và cơ hội kết nối.

Sự kiện này được tài trợ bởi Amiqus. Nếu có thắc mắc về tài trợ, hãy liên hệ với George.Corner@gamesindustry.biz.

Đối với những người quan tâm đến việc tham gia Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất năm 2024, các công ty có thể tham gia ngay bây giờ và biết thêm thông tin chi tiết tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *