HD Renovation Switch phát hành vật lý

Spooky's Jump Scare Mansion: Bản nâng cấp HD

Rock It Games đã xác nhận kế hoạch sản xuất phiên bản vật lý của trò chơi Biệt thự Jump Scare của Spooky: Cải tạo HD.

Phiên bản vật lý “mang đến sự kết thúc của Bản cập nhật SOUP (Dự án cập nhật đối tượng ma quái) đã được chờ đợi từ lâu, giới thiệu các bản cập nhật về mặt thẩm mỹ, nội dung mới, v.v.” Bao gồm các hình ảnh động và hiệu ứng mới cho tất cả 13 mẫu vật đã biết và 5 mẫu vật chưa biết. Tất cả các bản cập nhật và tính năng sẽ có sẵn cho chế độ Vô tận, cũng như DLC Bệnh viện Karamari và Ngôi nhà búp bê ma quái.

Spooky’s Jump Scare Mansion: HD Renovation ban đầu có mặt trên Switch eShop vào tháng 10 năm 2022. Chúng tôi có thông tin về nó bên dưới.

Spooky và biệt thự gồm những cô nàng đáng yêu đáng sợ của cô đã trở lại trong Biệt thự Jump Scare của Spooky: HD Renovation! Bạn có thể sống sót qua 1000 căn phòng khủng bố đáng yêu không? Hay bạn sẽ tan vỡ khi vẻ ngoài dễ thương tan biến, và bạn thấy mình đang chạy trốn khỏi những sinh vật gớm ghiếc, không thể diễn tả được đang trú ngụ và viết lách trong lòng ngôi nhà này? Họ chờ đợi bạn. Họ chờ đợi và khao khát cuộc gặp gỡ của bạn. . .

Spooky’s đã được tái tạo trong công cụ Unity, có đồ họa HD, mô hình 3D và một số điểm thay đổi mới trong quá trình thực hiện. Giờ đây với sự hỗ trợ đầy đủ của bộ điều khiển, mẫu vật mới, khả năng chuyển đổi giữa hình ảnh mẫu cũ và mẫu mới. Phiên bản mới này của Spooky’s cũng sẽ có Chế độ vô tận và tất cả các DLC đi kèm.

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý Spooky’s Jump Scare Mansion: HD Renovation Switch sẽ được thực hiện từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 25 tháng 6. Việc đặt trước sẽ được giữ lại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *