Fenrys từ Lv2 kara Cheat

Chào mừng bạn quay trở lại với Waifu Thứ Tư, chuyên mục của Niche Gamer, nơi chúng tôi nói về các nhân vật, sự hấp dẫn của họ và một chút về lịch sử của họ.

Waifu của ngày hôm nay là Fenrys từ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life (Chillin’ in Another World với sức mạnh siêu gian lận cấp 2). Bộ phim kể về chàng trai trẻ Flio, người được triệu hồi cùng với hàng chục người khác đến một thế giới giả tưởng. Tuy nhiên, khi người ta phát hiện ra anh ta không có bất kỳ khả năng đặc biệt hữu ích nào, anh ta đã được gửi đến nơi xa xôi của vương quốc.

Điều anh không ngờ tới là khi đạt cấp 2, anh sẽ mở khóa được rất nhiều kỹ năng và khả năng áp đảo. Nhưng đã đủ về cốt truyện và nhân vật chính isekai, chúng ta hãy chuyển sang waifu Fenrys của tuần này.

Fenrys là một con sói quỷ (Fenrir, hiểu không?) Với mái tóc trắng, gia nhập Flio sau khi bị anh đánh bại và tuyên bố rằng cô sẽ trở thành vợ anh.

Trong anime, cô ấy được lồng tiếng bởi Rie Kugimiya, người được biết đến với vai diễn trước đây là Kagura trong GintamaLouise ở Người quen của Zerovà Alphonse Elric từ Nhà giả kim Fullmetal

Fenrys được đề xuất bởi một trong những người theo dõi của chúng tôi trên Twitter.

Hãy thoải mái chia sẻ waifu của bạn là ai trên trang của chúng tôi Twitter hoặc Facebook và ai biết được, chúng tôi có thể giới thiệu chúng trong bài đăng thường xuyên vào Thứ Tư của Waifu!

Lưu trữ màu xanh hiện có sẵn trên thiết bị di động. Bạn có thể xem đánh giá của chúng tôi ở đây! (đối với trò chơi dành cho thiết bị di động, chúng tôi vẫn khuyên dùng nó!) Một bộ anime cũng đã ra mắt trong mùa này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *