Enotria: The Last Song bị hoãn phát hành, phiên bản Xbox không bị hủy

Nhà phát triển người Ý Jyamma Games đã thông báo trì hoãn Enotria: Bài hát cuối cùng, trò chơi mới có hồn của họ.

Enotria: Bài hát cuối cùng sẽ từ bỏ bản phát hành mùa hè đã lên kế hoạch trước đó cho một bản vào mùa thu này – vào ngày 18 tháng 9 trên Windows PC (thông qua Steam) Xbox Series X|S và PS5.

Sự chậm trễ mới đi kèm với thông tin phiên bản Xbox chưa bị hủy, mặc dù bản demo mới chỉ có trên PC và PS5 vào ngày 22 tháng 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

“Enotria: The Last Song” là một Soulsike ly kỳ lấy bối cảnh ở một vùng đất ngập tràn ánh nắng lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Ý và tràn ngập nguy hiểm.

Thế giới đã bị thu hút bởi Canovaccio – một vở kịch vĩnh cửu xoắn xuýt khiến mọi thứ rơi vào tình trạng trì trệ không tự nhiên. Bạn, Người không đeo mặt nạ, là người duy nhất không có vai trò nhất định và làm chủ vận mệnh của mình. Đánh bại các Tác giả đáng sợ đã tạo ra nó và giải phóng thế giới khỏi sự trì trệ bằng cách khai thác sức mạnh của Ardore.

Trở thành Mặt nạ của sự thay đổi.

Tâm hồn mùa hè

Enotria là vùng đất ngập tràn ánh nắng tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ thiên nhiên Ý, nơi ẩn giấu những bí mật đen tối đằng sau mặt tiền sáng sủa của nó và bạn phải làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới tuyệt đẹp này.

Nhiều mặt nạ, một khuôn mặt

Đeo Mặt nạ của kẻ thù đã ngã xuống để đảm nhận vai trò của chúng, tạo ra những cách chơi mới, mỗi cách đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Hoán đổi giữa tối đa 3 lần tải có thể tùy chỉnh bất kỳ lúc nào.

Con đường của những người đổi mới

Mở rộng các lựa chọn về lối chơi của bạn thông qua nhóm tài năng độc đáo trong Con đường đổi mới. Đưa các tài năng vào Mặt nạ để tạo các bản dựng tùy chỉnh trên một màn hình, trải nghiệm một hệ thống độc đáo giúp việc xây dựng lý thuyết và thay đổi lối chơi cho từng tình huống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính linh hoạt vô song

Chọn một cách chiến lược Mặt nạ nào sẽ đối mặt với sự nguy hiểm của Enotria và hoán đổi giữa tối đa ba lần tải tùy chỉnh bất kỳ lúc nào. Mỗi lần tải cho phép bạn thử một kiểu chơi mới mà không phải chịu gánh nặng về thông số kỹ thuật.

Thay đổi thực tế

Truyền sức mạnh của Ardore để thay đổi thực tế một cách linh hoạt. Trao đổi chiến lược giữa các trạng thái môi trường để giải câu đố, tiết lộ bí mật, vượt qua một thế giới đang suy tàn và giành được lợi thế chiến lược trong các trận chiến.

Đánh thức tiềm năng của bạn

Phá vỡ tư thế của kẻ thù để thực hiện một cuộc tấn công phản công tàn khốc, mang lại cho bạn bùa lợi Thức tỉnh mạnh mẽ. Tiêu diệt theo chuỗi và trao đổi giữa các Mặt nạ để thay đổi lợi ích bạn nhận được sao cho phù hợp nhất với đối thủ.

Các tính năng chính:

  • Sử dụng Ardore để thay đổi thế giới xung quanh bạn
  • Tiếp tục tấn công bằng các bước nhanh và các đòn đỡ có thể xâu chuỗi
  • Tấn công kẻ thù để tạo ra những dòng phép thuật mạnh mẽ
  • Trao đổi chiến lược giữa tối đa ba lần tải bất cứ lúc nào
  • Phá vỡ tư thế của kẻ thù để thực hiện một cuộc tấn công tàn khốc, mang lại cho bạn một bùa lợi Thức tỉnh mạnh mẽ
  • Tiết lộ bí mật của Enotria để có được Cảm hứng và mở khóa các đặc quyền mới trên Con đường đổi mới

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *