Đội xuất sắc nhất của Souls – Chọn ai!

Đang cố gắng tập hợp các Đội ngũ tốt nhất của linh hồn? Vâng, tôi ở đây để giúp bạn việc đó. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ đề xuất những anh hùng mà bạn nên thêm vào nhóm của mình để tạo nên đội tối thượng. Bằng cách đó, bạn có thể ít tập trung hơn vào việc xây dựng lý thuyết mà thay vào đó chỉ cần chơi trò chơi và tận hưởng niềm vui.

Souls là trò chơi di động mới nhất của nhà phát triển bậc thầy Habby, người nổi tiếng với Archero và Survivor.io. Bạn khám phá một thế giới tươi đẹp, chiêu mộ các anh hùng và thành lập một nhóm từ họ. Sau đó, bạn đưa họ tham gia các trận chiến để kiếm tiền và XP mà bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho họ.

Bạn có thể xem Souls trên Google Play. Chúng tôi cũng đã tổng hợp danh sách cấp độ Souls, anh hùng xuất sắc nhất của Souls và danh sách cấp độ Survivor.io.

Đội xuất sắc nhất của Souls

Bây giờ, chúng ta hãy xem đội mà tôi cho là đội xuất sắc nhất của Souls.

Tiền tuyến

  • Kaion (đặt anh ta trước mặt người chữa lành kẻ thù)
  • Richelle
  • Abala

Ở giữa

Tuyến sau

Tại sao lại có đội này?

Nhóm này cung cấp cho bạn sự cân bằng vững chắc về DPS, hỗ trợ và hồi máu. Aolmond có khả năng duy trì lượng HP cho đội của bạn bằng hàng loạt hiệu ứng HoT phong phú của anh ấy, trong khi Lulu sẽ giữ cho các kỹ năng chủ động của bạn luôn xuất hiện với khả năng tạo Năng lượng cao điên cuồng của cô ấy.

Trong khi đó, bạn có chiếc xe tăng tốt nhất trong trò chơi, Richelle, giữ cho bản thân và tiền tuyến sống sót bằng Khiên và khả năng tự phục hồi của mình, trong khi Kaion, DPS tốt nhất trong trò chơi, tàn phá kẻ thù của bạn. Chúng tôi đặt anh ta trước người chữa lành vì hoạt động của anh ta có thể tấn công theo đường thẳng.

Điều này khiến Fleta, Lilith và Dolucos phải loại bỏ DPS. Chúng tôi muốn Dolucos ở tuyến sau vì anh ấy có thể loại bỏ các lỗi gây hại khỏi các đơn vị hỗ trợ của bạn.

Souls Best Team – Các lựa chọn thay thế

Bạn có thể muốn giữ các lựa chọn của mình mở tùy thuộc vào đội bạn đối mặt. Có lẽ bạn muốn có nhiều hồi máu, DPS hoặc hỗ trợ hơn. Chà, đây là những lựa chọn tốt nhất để giữ cho nhóm của bạn luôn đứng đầu.

Tiền tuyến

  • Benzel/Taros/Zagrako – bình thay thế/bổ sung

Ở giữa

  • Milia/Sol – DPS thay thế

Tuyến sau

  • Solina – người chữa lành một mục tiêu vững chắc
  • Void – người chữa lành thay thế
  • Benzel/Carmen – DPS thay thế/bổ sung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *