Danny Devito muốn trở thành Wario trong phần tiếp theo của Mario Bros.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên kỳ cựu Danny Devito cho biết anh sẽ “sẵn sàng” đảm nhận vai Wario nếu nhân vật này xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài tập. Super Mario Bros. phần tiếp theo.

Trong một cuộc phỏng vấn với YouTuber The Movie Dweeb, Devito đã được cho biết người hâm mộ muốn thấy anh đảm nhận vai đối thủ tròn trịa, màu vàng của Mario như thế nào. Bạn có thể xem cuộc phỏng vấn dưới đây.

Devito được biết đến trong những năm gần đây với chất giọng khàn đặc trưng và nguồn năng lượng hỗn loạn mà anh ấy mang đến cho chương trình. Trời luôn nắng ở Philadelphia.

Người hâm mộ cũng yêu cầu nam diễn viên đóng vai Thám tử Pikachu trong bộ phim chính, vai diễn này cuối cùng đã được Ryan Reynolds đảm nhận.

Các Phim Super Mario Bros. hiện có sẵn trên phương tiện truyền thông gia đình và phát trực tuyến. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ – hãy tìm bài đánh giá kỹ lưỡng và không có nội dung tiết lộ của chúng tôi về bộ phim tại đây.

danny devito, Illumination Entertainment, Nintendo, Phim Super Mario Bros.

Là một yêu tinh sống ở tầng hầm, Brandon là một fan hâm mộ của các trò chơi độc lập và anime về cuộc sống. Có quá nhiều trò chơi và không đủ thời gian.

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *