Công cụ sửa đổi The Witcher 3 REDkit hiện đã có sẵn trên PC

REDkit của CD Projekt RED dành cho The Witcher 3: Cuộc săn hoang dã, cho phép người chơi có nhiều quyền tự do chỉnh sửa trò chơi và tạo nội dung, hiện đã có trên PC. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới để biết một số điều thú vị (và thú vị hơn) mà nó có thể làm được.

Một số tùy chọn bao gồm tạo đoạn cắt cảnh và chỉnh sửa địa hình để thực hiện, chẳng hạn như bến cảng để Geralt nhảy lên thuyền. Người chơi cũng có thể tạo các môi trường, chẳng hạn như một khu rừng đầy nấm và thay thế các mô hình nhân vật để Geralt bắt Bồ công anh thay vì Triss trong một đoạn cắt cảnh. Nếu bạn muốn đặt ngựa trên mái nhà, tạo ra kẻ thù mới hoặc thay thế Geralt bằng Nam tước đẫm máu, lựa chọn là của bạn.

The Witcher 3: Cuộc săn hoang dã có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Nó đã bán được hơn 50 triệu chiếc trên toàn thế giới kể từ tháng 5 năm 2023. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về phiên bản PS5, bao gồm nhiều tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống và nội dung mới thông qua Bản cập nhật thế hệ tiếp theo. CD Projekt RED đang thực hiện phần tiếp theo có tên mã Bắc đẩuđang trong giai đoạn tiền sản xuất và có sự tham gia của hơn 400 nhà phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *