Công bố nâng cao hướng xuống cho Switch

Hôm nay, nhà phát hành Plug In Digital và nhà phát triển Caracal Games đã công bố tính năng Tăng cường giảm dần cho Công tắc. Dự kiến ​​vào ngày 4 tháng 6 năm 2024.

Downward là một cuộc phiêu lưu nền tảng dựa trên parkour thế giới mở góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong những tàn tích thời trung cổ của một hành tinh Trái đất hậu tận thế. Đối với phiên bản mới này của trò chơi, nhóm đang lên kế hoạch về đồ họa và nội dung mới, tối ưu hóa và các kết thúc thay thế.

Đi xuống sẽ cho phép bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu cuối cùng của nhân loại, để tìm ra lời giải thích cho ngày tận thế đã thay đổi Trái đất như chúng ta biết.

Tận dụng các kỹ thuật parkour và sức mạnh bí ẩn mà bạn được ban cho, bạn sẽ đi qua những tàn tích đáng kinh ngạc và nguy hiểm của các nền văn minh trong quá khứ, tất cả để tìm ra những cổ vật huyền thoại nhằm kiểm soát những tai họa chết người ập đến với thế giới này.

Bạn sẽ không đơn độc trong việc này, nhưng bạn có thể làm gì? Thế giới này không còn dành cho con người nữa…

Trải nghiệm hành động parkour góc nhìn thứ nhất đầy thử thách xuyên qua tàn tích của quá khứ, nhảy, trượt, treo cổ… Thu thập kinh nghiệm để nâng cấp chỉ số và sức mạnh của nhân vật, đồng thời sử dụng nó làm lợi thế cho bạn, kết hợp chúng với kỹ năng đỗ xe của bạn để đối mặt với những Người bảo vệ Cổ đại thức dậy, trong một mục tiêu : kết thúc cuộc hành trình của bạn.

Không có gì được phục vụ trên đĩa, hãy tự do khám phá thế giới mở và tận hưởng những phong cảnh ngoạn mục, đến những địa điểm bí mật, thu thập những vật phẩm hữu ích và kho báu ẩn giấu. Hãy tìm kiếm lời giải thích cho việc thế giới đang thay đổi xung quanh bạn và lý do khiến loài người bị hủy diệt. Phần kết của câu chuyện sẽ phụ thuộc vào con đường bạn đã đi, kho báu bạn thu thập được và cách bạn khám phá thế giới tận thế này….

Khi ba hành tinh đi lạc bắt đầu quay quanh bầu khí quyển Trái đất một cách bí ẩn, nó báo hiệu cái chết, thảm họa và sự kết thúc của một kỷ nguyên. Đứng lên từ mùa thu này là điều không thể bàn cãi. Con đường duy nhất về phía trước… là Đi xuống.

Xem đoạn giới thiệu về Tăng cường hướng xuống bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *