Cài đặt Bộ điều khiển và Hỗ trợ nhắm mục tiêu tốt nhất cho XDefiant

XDefiant có một số cài đặt bộ điều khiển khá mạnh mẽ và việc tìm ra sự kết hợp hoàn hảo sẽ mất một thời gian. Nếu bạn muốn khởi đầu thuận lợi hoặc đẩy đúng hướng, đây là cài đặt Bộ điều khiển và Hỗ trợ nhắm mục tiêu tốt nhất cho XDefiant.

XDefiant: Cài đặt bộ điều khiển tốt nhất

Trước khi đi sâu vào cài đặt, tôi phải nhấn mạnh rằng không có cài đặt chung nào là “tốt nhất” điều đó sẽ có tác dụng với tất cả người chơi. Điều đó có nghĩa là, tôi có thể chỉ cho bạn những gì phù hợp với tôi và quan trọng nhất là những cài đặt nào bạn có thể muốn tinh chỉnh.

Hãy xem qua mọi cài đặt theo thứ tự chúng hiển thị trong trò chơi:

Việc bố trí nút

  • Bố cục nút: Brawler ngón tay cái mặc định hoặc kỹ năng

Bạn có thể chọn từ nhiều bố cục bộ điều khiển trong menu này. Các Điều khiển mặc định hoạt động tốt cho tôi, nhưng điều này đi kèm với một lời cảnh báo. Tôi chơi bằng ngón trỏ bên phải của mình trên các nút trên mặt theo kiểu cầm “Claw”. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng điều đó có nghĩa là tôi có thể giữ ngón tay cái bên phải của mình trên cần nhắm khi nhảy.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn được tự do di chuyển mà không phải cong ngón tay, tôi khuyên bạn nên sử dụng Kỹ năng ngón tay cái Brawler cấu hình (như hình trên). Bố cục di chuyển Nhảy và mặc áo choàng đến tận nút vai và có cảm giác tương tự như sơ đồ “Bumper Jumper” phổ biến từ Halo.

Phải mất một thời gian dài để làm quen với sơ đồ điều khiển mới, vì vậy bạn sẽ phải kiên nhẫn trước khi thấy kết quả.

Bố cục thanh

Cài đặt này hoán đổi các thanh bên phải và bên trái xung quanh. Tôi khuyên bạn nên giữ nguyên điều này trừ khi đó là sở thích của các trò chơi khác.

Cài đặt hỗ trợ nhắm mục tiêu

  • Hỗ trợ ngắm: Tiêu chuẩn
  • Sức mạnh hỗ trợ nhắm mục tiêu: 0 (tối đa)
  • Hỗ trợ mục tiêu Theo dõi: 0 (tối đa)

Đây là một vấn đề lớn đối với nhiều người chơi, nhưng có vẻ như UbiSoft đã làm được điều đó. Trước hết, bạn có thể chuyển Aim Assist sang Standard hoặc Off. Tôi thực sự khuyên bạn nên bật Aim Assist. Đối với mỗi lần bạn bắn trượt với nó, bạn sẽ bắn trượt hàng chục lần nếu không có nó.

Trên lưu ý rằng, Tôi cũng khuyên bạn nên giữ nguyên Aim Assist Strength và Follow. Theo mặc định, các cài đặt này được điều chỉnh đến giá trị tối đa và tôi không khuyên bạn nên thay đổi chúng trừ khi bạn gặp sự cố. Bạn có thể chết rất nhanh trong XDefiant và Aim Assist càng làm được nhiều việc thì càng tốt.

Loại đường cong hỗ trợ mục tiêu

Bạn có thể chọn từ Đường cong chữ S tiêu chuẩn, tuyến tính hoặc đảo ngược. Tiêu chuẩn cảm thấy dễ tha thứ hơn về những chuyển động nhỏ của gậy và hầu hết người chơi sẽ hài lòng với nó.

Cài đặt Bộ điều khiển và Hỗ trợ nhắm mục tiêu tốt nhất cho XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn có bộ điều khiển chuyên dụng có cần gạt bên phải nhô lên, Tuyến tính có thể tốt hơn vì nó sẽ không làm giảm chuyển động của bạn nhiều. Nếu bạn là người chơi có khả năng điều khiển cực kỳ chính xác, hãy thử Tuyến tính, nhưng Tiêu chuẩn sẽ phù hợp với phần lớn người chơi.

Độ nhạy ngang/dọc

Không có gì sai với giá trị thấp hơn trong một game bắn súng chiến thuật, vì mục tiêu và vị trí của bạn quan trọng hơn tốc độ bạn có thể lướt. Tôi thấy Ngang và Dọc khá ở mức 25, nhưng tôi có thể sẽ tăng mức này khi tôi cảm thấy thoải mái hơn với trò chơi. Cuối cùng, bạn muốn tìm một phương tiện hạnh phúc nơi bạn có thể xoay nhanh và duy trì độ chính xác.

Những cái này Giá trị độ nhạy là cài đặt cá nhân. Tôi đã chứng kiến ​​những người chơi chuyên nghiệp trong các game bắn súng khác thành công với số lượng cực lớn ở cả hai đầu. Với suy nghĩ này, hãy giữ nguyên các giá trị mặc định cho đến khi bạn cảm thấy những hạn chế của chúng.

Nếu bạn đến từ những game bắn súng khác, bạn có thể sử dụng Bộ chuyển đổi độ nhạy để mô phỏng cảm giác của những trò chơi đó.

Vùng nguy hiểm

  • Cần phải/trái: 15 (phụ thuộc vào phần cứng)

Vùng chết sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của bộ điều khiển của bạn. Lý tưởng nhất là bạn muốn giá trị Vùng Chết càng thấp càng tốt để đảm bảo độ chính xác. Vấn đề là nếu bộ điều khiển của bạn bị trôi, giá trị thấp sẽ khiến máy ảnh tự di chuyển.

Cài đặt này sẽ mất một số lần thử và sai, nhưng hãy đặt Vùng chết của bạn ở mức thấp nhất có thể và nâng chúng lên cho đến khi không có chuyển động ngẫu nhiên. Bạn có thể sẽ cần điều chỉnh các giá trị này khi gậy của bạn bị mòn.

Bộ điều khiển rung

Đây có thể là một điều hấp dẫn, nhưng một số chuyên gia Call of Duty chơi với chế độ rung đã tắt, và bây giờ tôi làm điều tương tự ở hầu hết các game bắn súng. Có đủ tín hiệu hình ảnh và âm thanh để nhận sát thương mà không cần bộ điều khiển nảy lên khi bạn chơi.

Nếu bạn thích Rung để đắm chìm hoặc cảm thấy nó mang lại cho bạn thông tin có giá trị, cứ để nó như vậy là được. Nếu bạn sẵn sàng thử nghiệm, hãy thử một vài trò chơi không có nó và xem bạn có thích nó không.

Đây là những cài đặt tôi khuyên dùng nhưng đừng coi chúng là điều may mắn vì mọi người đều có sở thích riêng của mình. Nhóm tiếp thị XDefiant đã lên tiếng khá nhiều về hệ thống mai mối của tựa game này. Hy vọng rằng lập trường của họ sẽ giúp mọi người hạnh phúc về lâu dài.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *