Cách sửa Khu luyện tập trong XDefiant

Các trò chơi hiện đại đều có những vấn đề hiện đại và XDefiant là một phần của quy luật đó. Giống như tất cả các game bắn súng được chơi miễn phí, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Trong XDefiant, nhiều vấn đề xuất hiện có thể được khắc phục từ phía bạn, chẳng hạn như lỗi Không thể tìm thấy trò chơi. Tuy nhiên, một số vấn đề xuất hiện có vẻ phức tạp hơn một chút. Điều này dường như xảy ra với Khu luyện tập trong XDefiant và bạn nên đọc hướng dẫn này để tìm hiểu cách khắc phục.

XDefiant: Cách khắc phục Khu luyện tập

Ngay khi bạn tải XDefiant lên và cố gắng tìm một trò chơi, bạn có thể gặp phải lỗi Không tìm thấy danh sách phát và sau đó bạn sẽ thấy Vùng luyện tập chuyển sang màu xám. Vào thời điểm viết bài này, có vẻ như là cố ý. Vì vậy, nếu bạn đang nhìn thấy điều này thì bạn không đơn độc.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hiện chưa rõ lý do đằng sau động thái này vì Ubisoft chưa đưa ra tuyên bố nào. Tuy nhiên, giả thuyết của tôi là nhà phát triển đang chờ game ổn định hơn rất nhiều. Tôi đã cố gắng tham gia ít nhất một trò chơi nhưng không gặp may.

Có lẽ đợi cho đến khi XDefiant khỏe mạnh sẽ là một ý tưởng thông minh hơn trước khi kích hoạt Vùng luyện tập.

Tại sao Khu vực luyện tập lại quan trọng?

Từ việc trải nghiệm một vài bản beta gần đây, XDefiant đóng vai trò là một game bắn súng anh hùng hơn là một game truyền thống. Tất cả các nhân vật đều có khả năng và meta riêng, có nghĩa là một lối chơi có thể không phù hợp với tất cả. Bạn nên làm quen với tất cả các nhân vật trước khi tham gia. Tuy nhiên, bạn có thể đi sâu vào phần sâu nhất ngay ngoài cổng, nhưng biết phải làm gì có thể là một ý tưởng hay hơn.

Nhân vật Xdefiant ở vị trí sẵn sàng
Hình ảnh: Ubisoft

Việc chặn tùy chọn này vào lúc này có thể cản trở điều đó, buộc bạn phải học hỏi trong công việc. Nhưng khi Vùng luyện tập quay lại, tôi khuyên bạn nên thử chế độ này, bạn có thể phát triển chiến lược tốt hơn theo cách đó.

Mặc dù hiện tại bạn không thể thực hành nhưng việc biết độ nhạy nào phù hợp nhất với XDefiant có thể hữu ích.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *