Cách nhanh nhất để tăng cấp vũ khí và mở khóa các tệp đính kèm trong XDefiant

Việc nạp vũ khí mặc định là đủ tốt trong XDefiant, nhưng nếu bạn muốn thống trị hành lang của mình và củng cố vị trí của mình ở đầu bảng xếp hạng, bạn sẽ cần phải nâng cấp súng và trang bị của mình. tệp đính kèm tùy chỉnh để phù hợp với lối chơi của bạn.

Cách mở khóa tệp đính kèm trong XDefiant

Giống như trong Call of Duty hoặc Battlefield, bạn có thể mở khóa các tệp đính kèm tùy chỉnh bằng cách thăng cấp vũ khí trong XDefiant. Khi nâng cấp vũ khí, bạn sẽ mở khóa các phụ kiện đính kèm ở họng súng như bộ giảm thanh và bộ bù, báng cầm, báng và ống ngắm giúp tăng chỉ số của súng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Không giống như Call of Duty, XDefiant tệp đính kèm không phổ biến. Bạn sẽ cần nâng cấp từng khẩu súng nếu muốn tùy chỉnh chúng bằng ống ngắm và các phụ kiện đính kèm khác để nạp đạn tùy chỉnh. Tuy nhiên, hiện chưa có quá nhiều vũ khí trong XDefiant, vì vậy rất may là bạn sẽ không phải lặp lại quá trình lên cấp quá nhiều lần.

Cách nhận vũ khí XP trong XDefiant

Thật không may, quá trình thăng cấp vũ khí trong XDefiant cực kỳ chậm. Nhân danh khả năng giữ chân người chơi, mức độ tương tác, số liệu và các từ thông dụng khác của công ty, các nhà phát triển đã khiến cho lợi nhuận XP của vũ khí trở nên cực nhỏ đến mức không thể chịu nổi. Sẽ phải mất nhiều trận đấu để nâng cấp vũ khí chỉ một lần và bạn sẽ cần hơn 40 cấp độ cho mỗi loại vũ khío mở khóa mọi tệp đính kèm.

Nếu bạn muốn mài một loại vũ khí cụ thể, hãy sử dụng Tăng cường XP trước khi bắt đầu trận đấu. Bạn bắt đầu với năm người trong số họ, nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách nâng cấp Trận chiến. Bạn cũng có thể yêu cầu một số XP Booster bổ sung với Điểm thưởng Ubisoft Connect từ menu chính nữa. Đảm bảo rằng bạn sử dụng Weapon XP Booster chứ không phải Battle Pass XP Booster nếu bạn muốn mở khóa các tệp đính kèm! Chúng cũng bị giới hạn thời gian nên chúng chỉ hoạt động trong 20 phút.

Các chế độ tốt nhất để mài vũ khí XP trong XDefiant

Danh sách phát tốt nhất để nghiền vũ khí XP trong XDefiant là hộ tống Chiếm. Trong cả hai chế độ này, cả hai đội đều chiến đấu để giành quyền kiểm soát một mục tiêu duy nhất, do đó sẽ có rất nhiều kẻ thù để tiêu diệt và do đó, kiếm được nhiều XP hơn. Không may thay, Thử thách XDefiant không thưởng cho vũ khí XPvì vậy bạn không thể dựa vào họ để nâng cấp súng của mình.

Bạn nên sử dụng các trang bị tải mặc định trong một thời gian dài nếu muốn nâng cấp vũ khí như M4A1 vì chúng đã được trang bị các phụ kiện đính kèm, nhưng việc tăng cấp cho các vũ khí không mặc định như Vector, TAC-50 hoặc MDR yêu cầu một bực bội trong vài giờ mà không có bất kỳ tệp đính kèm nào trong khi bạn vượt qua một số cấp độ tiến triển đầu tiên.

Hệ thống phát triển vũ khí có thể sẽ có một số điều chỉnh khi XDefiant tiếp tục nhận được nhiều bản cập nhật hơn vì hiện tại, phần lớn cộng đồng dường như không hài lòng với cảm giác mọi thứ chậm chạp như thế nào. Ít nhất trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thực hiện các thử thách mở khóa nhân vật để phá vỡ sự đơn điệu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *