Cách nhận phần thưởng đăng ký trước trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú khiến nhiều người hào hứng, đến mức hơn 30 triệu người đã đăng ký trước. Tuy nhiên, việc đăng ký trước sẽ mang lại phần thưởng cho tất cả những người đã thể hiện sự ủng hộ của mình.

Cách đăng ký trước Sóng Gió Hú

Để nhận được những phần thưởng đăng ký trước này trong Sóng Gió Hú, trước tiên bạn phải đăng ký trước. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 5, vì vậy bạn sẽ có thời gian cho đến lúc đó để làm việc đó. Rất may, nó siêu dễ dàng.

Sóng Gió Hú là để giải phóng nền tảng sau:

  • Cửa hàng ứng dụng
  • Google Play
  • Cửa hàng trò chơi sử thi

Cho dù bạn muốn chơi trên nền tảng nào, các bước đăng ký trước sẽ giống nhau.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy truy cập trang web chính thức của Sóng Gió Hú để bắt đầu. Nhấp vào nút “Đăng ký trước” ngay bên dưới số lượng đăng ký trước và bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản Kuro Games của bạn hoặc tạo một tài khoản mới. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ điều gì trong số đó, bạn phải chấp nhận (và đọc!) Điều khoản dịch vụ.

Bạn có thể dễ dàng đăng nhập hoặc đăng ký thông qua nhấp vào một trong các lần giao bóng ở cuối bảng đăng nhập. Khi bạn đã hoàn thành việc đó, bạn sẽ ngay lập tức đăng ký trước.

Với sự đăng ký trước của bạn, bây giờ bạn sẽ được hưởng phần thưởng đăng ký trước trong trò chơi. Nhưng bạn sẽ cần biết chúng là gì và làm thế nào để yêu cầu chúng.

Phần thưởng đăng ký trước Sóng Gió Hú: Cách nhận

năm bộ phần thưởng đăng ký trước trong Sóng Gió Hú – tất cả những gì đã bị đánh. 30 triệu người chơi đăng ký trước trò chơi sẽ được nhận các phần thưởng sau:

  • 80.000 lần Tín dụng Shell (5 triệu lượt đăng ký trước)
  • 10 lần Thuốc cộng hưởng nâng cao (10 triệu lượt đăng ký trước)
  • 200x Astrite (15 triệu lượt đăng ký trước)
  • 1x Dấu hiệu: En Rotue (20 triệu lượt đăng ký trước)
  • 20 lần Thủy triều rực rỡ (30 triệu lượt đăng ký trước)

Những điều này chắc chắn sẽ giúp chúng ta bắt đầu đúng cách.

Để nhận những phần thưởng này, bạn sẽ phải đăng nhập vào trò chơi khi trò chơi ra mắt với tài khoản dùng để đăng ký trước. Chúng sẽ nằm trong hộp thư đến của người chơi để bạn dễ dàng yêu cầu và chúng sẽ được thêm vào tài khoản và kho đồ của bạn.

Không rõ liệu những phần thưởng này có hết hạn hay không, vì vậy tôi khuyên bạn nên đăng nhập và nhận chúng vào ngày ra mắt. Vì chúng được liên kết với tài khoản của bạn, tôi cho rằng sẽ có một khoảng thời gian để yêu cầu chúng trong đó, nhưng điều này chưa được chia sẻ.

Phần thưởng theo dõi sóng gió hú

Sẽ là thiếu sót nếu tôi không nhắc đến Phần thưởng cột mốc của người theo dõi. Mục tiêu là có 5 triệu người theo dõi từ tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của họ cộng lại và họ đã đạt được mục tiêu.

Phần thưởng là một “Vũ khí được lựa chọn của Rangers.” Tôi tin rằng phần thưởng này sẽ được trao cùng với phần thưởng đăng ký trước, tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu chỉ những người theo dõi mới được hưởng phần thưởng này hay không. Vì vậy, để an toàn, tôi sẽ theo dõi họ trên mạng xã hội mà bạn chọn.

Phần thưởng khi đăng ký trước sẽ cho phép chúng tôi bắt tay ngay vào những gì chúng tôi muốn chơi, với những nhân vật mà chúng tôi mong chờ được chơi nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *