Cách nhận được các lần tiêu diệt Hoán đổi nhanh trong XDefiant

XDefiant có rất nhiều trang bị và vũ khí có thể mở khóa sau các thử thách. Một số nhiệm vụ trong số này khó hơn nhiều so với những nhiệm vụ khác, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách thực hiện các thao tác Hoán đổi nhanh trong XDefiant.

Kill-Swap nhanh trong XDefiant là gì?

Việc tiêu diệt Hoán đổi nhanh xảy ra khi bạn gây sát thương cho đối thủ bằng một vũ khí và nhanh chóng kết liễu họ bằng vũ khí khác. Bạn thậm chí có thể làm điều này trong khi chơi trò chơi thông thường, vì việc chuyển sang trang bị phụ sẽ nhanh hơn việc nạp lại trang bị chính trong một cuộc đấu súng.

Các điều khiển mặc định phù hợp cho việc tiêu diệt Hoán đổi nhanh, nhưng có rất nhiều chỗ để điều chỉnh nếu bạn cần.

XDefiant: Cách tính điểm Giết hoán đổi nhanh

Nó có thể là một chút khó thực hiện việc tiêu diệt Hoán đổi nhanh một cách có chủ ý. Nếu bạn tham gia một cuộc đấu súng công bằng và đổi sang khẩu súng lục của mình ở giữa, bạn sẽ thua trận. Với suy nghĩ này, tôi chỉ khuyên bạn nên cố gắng ghi điểm bằng Hoán đổi nhanh để tiêu diệt những kẻ thù không biết bạn đang ở đó.

Chế độ cũng quan trọng nếu bạn đang cố gắng giành được nhiều lượt tiêu diệt Hoán đổi nhanh. Tôi đấu tranh để đạt được những tiêu diệt này ở chế độ Hộ tống, vì đối thủ của bạn luôn biết rõ bạn đang sinh sản ở đâu. Bạn có thể ghi được những pha tiêu diệt táo bạo và tấn công sườn nhanh hơn nhiều trong Kiểm soát khu vực hoặc thống trịnơi người chơi trải rộng hơn.

Trong thử nghiệm của tôi, Bộ đồ Intel từ phe Echelon là tuyệt vời để tìm kiếm các mục tiêu bị cô lập. Intel Suit định kỳ gửi tín hiệu tới các mục tiêu ở gần và bạn thậm chí có thể nhìn thấy chúng qua các bức tường. Việc tiêu diệt những đối thủ đơn lẻ không thấy bạn đến sẽ dễ dàng hơn nhiều, nhưng cuối cùng, bạn có thể ghi điểm khi tiêu diệt bằng Hoán đổi nhanh với bất kỳ phe phái nào.

Tại sao tôi cần tiêu diệt Hoán đổi nhanh trong XDefiant?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiếm được vũ khí phụ 686 Magnum bằng cách ghi được 5 lần tiêu diệt Hoán đổi nhanh. May mắn thay, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ này qua nhiều vòng, vì vậy hãy thoải mái dành thời gian. Khi bạn sử dụng Vũ khí phụ của mình, bạn cũng sẽ kiếm được điểm để mở khóa súng ngắn D50 và M1911.

Vì XDefiant có hệ thống thử thách hàng ngày nên tôi cho rằng việc tiêu diệt bằng Hoán đổi nhanh có thể sẽ luân phiên, vì vậy bạn nên biết cách thực hiện chúng.

Bộ chuyển đổi độ nhạy có thể đáng để thử nếu bạn đang gặp khó khăn với các điều khiển của XDefiant. Bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi để mô phỏng cài đặt của các game bắn súng phổ biến khác và giảm thời gian điều chỉnh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *