Cách mở khóa và sử dụng Cổ vật ảo tưởng trong Risk of Rain 2

Nếu có một trò chơi trí nhớ để chơi thì đừng tính tôi vào. Tôi chơi những trò đó rất tệ. Dưới đây là cách mở khóa Cổ vật Ảo tưởng trong Risk of Rain 2.

Cách mở khóa Cổ vật ảo tưởng trong Risk of Rain 2

Artifact of Delusion khó mở khóa hơn một chút do tất cả người chơi Risk of Rain 2 đều tìm thấy mã khó hiểu. Bạn thấy đấy, trong khi các mã Cổ vật khác được tìm thấy trong trò chơi ở một số khu vực bí mật hoặc bị cấm, mã Artifact of Delusion thậm chí không có trong trò chơi. Mã được in vào một trong các thẻ trong đoạn giới thiệu Cập nhật sùng kính, và chúng siêu pixel. Chà, đó không phải là vấn đề đối với cộng đồng đã tìm thấy mã Artifact of Delusion sau vài giờ xây dựng lý thuyết và đổ mồ hôi nhiều:

  • Hình vuông, hình tròn, hình vuông
  • Vòng tròn, vòng tròn, vòng tròn
  • Hình vuông, hình tam giác, hình vuông

Một nước đi hay, Hopoo Games, một nước đi hay – Tôi đã dành rất nhiều thời gian ở Verdant Falls để cố gắng tìm ra mật mã, ai sẽ trả lại cho tôi những giờ đó? Dù sao, đi đến Shadow Meadows – giai đoạn thứ năm trong cuộc chạy Risk of Rain 2 thông thường – và xác định vị trí Trình tạo hỗn hợp ở cuối bản đồ. Nhập mã hiển thị ở trên và bạn sẽ mở một cổng thông tin để Ambry của Bulwark. Đánh bại Cổ vật và sau khi quay trở lại màn đầu tiên, bạn sẽ mở khóa Cổ vật của Ảo tưởng.

Cách sử dụng Cổ vật ảo tưởng trong Risk of Rain 2

Artifact of Delusion mở ra một trò chơi trí nhớ rất thú vị sẽ diễn ra trong từng màn chơi. Sau khi hoàn thành sự kiện Dịch chuyển tức thời, mỗi rương bạn mở sẽ được đặt lại, nghĩa là bạn sẽ được mở lại chúng và nhận được nhiều vật phẩm hơn. Tuy nhiên, để việc này có hiệu quả, bạn sẽ cần phải nhớ chính xác vật phẩm nào rơi ra từ rương nói trên. Ba tùy chọn sẽ được đưa ra vào thời điểm đó – một vật phẩm rơi ra trước và hai vật phẩm từ kho của bạn – và nếu bạn chọn đúng vật phẩm, bạn sẽ được thưởng nó. Nếu không, bạn sẽ mất vật phẩm đã chọn.

Rủi Ro Của Mưa 2 Cơ Chế Ảo Tưởng

Nghe có vẻ là một trò chơi thú vị phải không? Mặc dù vậy, tôi có thể nói rằng Cổ vật của sự tận tâm mang tính giải trí cao hơn – và dễ hỏng hơn – so với Cổ vật của ảo tưởng. Cứ cho là tôi có điểm yếu trước một đội quân đồng hành bất khả chiến bại. Nhưng dù sao đi nữa, bạn có thể kích hoạt cả hai cùng một lúc, vì vậy hãy làm điều đó nếu bạn muốn trải nghiệm những gì Bản cập nhật sùng kính dành cho bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *