Cách kích hoạt cho tất cả các nền tảng

Nếu bạn muốn giành lợi thế trước những kẻ thù khác trong XDefiant, chơi ở tốc độ 120 FPS có thể là một lựa chọn phù hợp. Theo mặc định, trò chơi được đặt ở mức 60 FPS, điều này ổn, nhưng để tận dụng tối đa game bắn súng, có nhiều khung hình hơn không phải là một quyết định tồi. Điều tuyệt vời nhất là bảng điều khiển thậm chí có thể xuất ra nhiều khung hình hơn. Để tìm hiểu cách bật 120 FPS trên tất cả các nền tảng cho XDefiant, việc đọc hướng dẫn này có thể rất hữu ích.

Cách bật 120 FPS cho XDefiant trên tất cả các nền tảng

Việc XDefiant vận hành trơn tru có thể gặp vấn đề vì game bắn súng đang phải đối mặt với một lượng lớn người chơi. Điều này dẫn đến trò chơi hoạt động không tốt. Vì vậy, nếu bạn dự định chơi ở tốc độ 120 FPS, tốt hơn hết bạn chỉ nên đợi cho đến khi đạt 100%.

Trong mọi trường hợp, việc biết cách thiết lập XDefiant với nhiều khung hình hơn là điều quan trọng bất kể bạn đang chơi khi nào.

Cách bật 120 FPS trên PC

Có thể chơi ở tốc độ 120 FPS trên PC, tuy nhiên, bạn sẽ chơi ở độ trung thực đồ họa thấp hơn. XDefiant sẽ không đẹp như ở tốc độ 60 FPS, nhưng bạn sẽ thấy nó chạy mượt hơn bao nhiêu.

bên trong Menu cài đặt trong XDefiantđiều hướng Video & Đồ họa. Tùy chọn bạn muốn là tốc độ làm mới. Cài đặt này sẽ cho phép bạn chuyển từ 60 FPS sang 30 hoặc 120 FPS. Trước khi bạn thay đổi Tốc độ làm mới, hãy đảm bảo trò chơi đang ở chế độ toàn màn hình, nếu không tùy chọn sẽ bị khóa. Ngoài ra, tôi khuyên bạn nên xem xét các cài đặt khác trong phần này. Mặc dù bạn có thể thay đổi Tốc độ làm mới nhưng các cài đặt bổ sung có thể giúp PC của bạn hoạt động ít hơn để đạt được tốc độ khung hình cao hơn. Khi bạn đã hoàn tất việc đó, hãy cân nhắc sử dụng Bộ chuyển đổi độ nhạy. Kết hợp điều này với 120 FPS có thể khiến bạn không thể ngăn cản được.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bật 120 FPS trên bảng điều khiển

Như đã đề cập, điều này có thể được thực hiện trên bảng điều khiển. Có nghĩa là nếu bạn sở hữu Xbox Series X và PS5, bạn sẽ không bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, đối với Người dùng Xbox Series S, bạn có thể bị kẹt khi chơi ở tốc độ 60 FPS. Điều này có thể là do bảng điều khiển chỉ dành cho kỹ thuật số không mạnh bằng Xbox Series X.

Việc chuyển đổi và tăng khung hình trên cả Xbox Series X và PS5 đều được thực hiện tương tự, tuy nhiên, vì lý do nào đó, menu được dán nhãn khác với phiên bản PC của nó.

Trong XDefiant, đi tới Cài đặt và tìm Cài đặt video. Hãy tìm Tốc độ làm mới 120 Hz. Không giống như PC, bạn chỉ có tùy chọn tắt và tăng tốc độ khung hình.

Lưu ý rằng chủ sở hữu PS5 đã báo cáo rằng bảng điều khiển gây ra lỗi hiệu suất Hình ảnh khi tùy chọn này được bật. Đây không phải là phá game, nó chỉ có vẻ khó chịu hơn.

Mã lỗi Xdefiant Delta 1
Hình ảnh: Ubisoft

Khi bạn tăng số khung hình trên XDefiant, việc có bộ điều khiển tốt nhất và cài đặt hỗ trợ ngắm có thể giúp bạn tiến xa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *