Cách khắc phục XDefiant Battle Pass không hoạt động

Giống như tất cả các trò chơi dịch vụ trực tiếp, XDefiant có Battle Pass với cả phần thưởng miễn phí và trả phí mà người chơi có thể kiếm được bằng cách chơi các trận đấu và lên cấp. Tuy nhiên, một số người chơi không nhận được phần thưởng sau khi mua Battle Pass, đây là một vấn đề cực kỳ khó chịu.

Cách nhận phần thưởng Battle Pass trong XDefiant

Thông thường, bạn sẽ tự động được cấp phần thưởng Battle Pass khi lên cấp trong XDefiant. Bạn sẽ không nhận được phần thưởng tức thì hoặc phần thưởng cao cấp trừ khi bạn thực sự mua Battle Pass (duh), nhưng có một số lượng vật phẩm miễn phí đáng ngạc nhiên dành cho tất cả mọi người.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để tìm giao diện nhân vật của bạn từ Battle Pass, hãy điều hướng đến Phe phái của menu chính và chọn Phe liên quan đến skin nhân vật mà bạn có. Ví dụ: Giao diện Anarchy — phần thưởng tức thời cho Battle Pass cao cấp — dành cho Gia trên trang DedSec chẳng hạn. Mặt khác, skin vũ khí có thể được trang bị trên Tải xuống chuyển hướng. Tất cả các loại mỹ phẩm khác, như Thẻ người chơi và Gói biểu tượng cảm xúc, đều có thể được trang bị trong phần Tùy chỉnh người chơi của Hồ sơ chuyển hướng.

Cách khắc phục sự cố XDefiant Battle Pass

Nếu bạn đã mua XDefiant Battle Pass nhưng không thấy phần thưởng xuất hiện trong kho của mình thì có một cách khắc phục rất đơn giản. Chỉ cần khởi động lại trò chơi của bạn. Có thể mất vài lần khởi động lại nhưng phần thưởng của bạn cuối cùng sẽ hiển thị. Tuy nhiên, một số người chơi đã báo cáo rằng phải mất vài giờ để trò chơi cập nhật và đăng ký rằng bạn sở hữu Battle Pass, vì vậy hãy kiểm tra lại sau vài giờ nếu không có gì khác hoạt động.

Các sự cố Battle Pass rất có thể liên quan đến sự cố máy chủ XDefiant đang gây khó khăn cho cửa sổ khởi chạy trò chơi. Một số người chơi không thể tìm thấy bất kỳ kết quả phù hợp nào và mã lỗi cũng như lỗi là điều phổ biến. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi nhóm phát triển giải quyết những lỗi này, nhưng trong lúc này, tất cả những gì bạn có thể làm là chờ đợi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *