Cách khắc phục lỗi không tìm thấy sảnh trong XDefiant

Tất cả chúng ta đều muốn vào XDefiant và bắt đầu choáng váng, nhưng lỗi ‘không thể tìm thấy hành lang’ đang khiến mọi người đau buồn. Tuy nhiên, như thường lệ, có một số cách bạn có thể thử để giải quyết vấn đề.

Cách tìm sảnh trong XDefiant

Đề xuất đầu tiên của tôi với hầu hết các vấn đề xảy ra với trò chơi trực tuyến là hãy chờ đợi. XDefiant, giống như hầu hết các game bắn súng trực tuyến, chạy từ máy chủ và những game này luôn có vấn đề khiến bạn không thể tìm thấy sảnh. Thông thường, Ubisoft vừa có trách nhiệm vừa nhận thức được và đang cố gắng hết sức để khắc phục sự cố. Thời gian và tiền bạc mà họ phải bỏ ra để sửa chữa máy chủ là lý do khiến các trò chơi Assassin’s Creed hiện nay trở nên quá tệ; không còn nguồn lực nào để làm việc với chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kiểm tra cập nhật và xác minh

Nếu XDefiant đã lỗi thời hoặc các tệp bị hỏng thì bạn sẽ nhận được lỗi không thể tìm thấy sảnh hoặc danh sách phát trong XDefiant. Đây là một sự cố dễ khắc phục và bạn chỉ cần xác minh các tệp cũng như kiểm tra các bản cập nhật. Trên PC, chỉ cần truy cập trình khởi chạy Ubisoft Connect và nhấp vào ba dấu chấm bên cạnh XDefiant. Tại đây, bạn có thể kiểm tra tính hợp lệ của các tệp trò chơi của mình và kiểm tra các bản cập nhật. Bất cứ điều gì bị hỏng hoặc lỗi thời sẽ được sửa chữa.

Nếu bạn đang chơi trên Console, chỉ cần đóng hoàn toàn và thoát khỏi trò chơi. Khi bạn khởi động lại, nó sẽ chạy kiểm tra các bản cập nhật.

Kiểm tra cài đặt mai mối

Bạn có thể đang hạn chế những người mà bạn có thể vận động cùng trong XDefiant bằng cài đặt mai mối của mình. Đi vào cài đặt của bạn và tìm kiếm Mai mối và Tài khoản. Tại đây, hãy đảm bảo bạn đã bật cả tính năng chơi chéo và tính năng mai mối dựa trên Đầu vào. Điều này sẽ tăng số lượng người bạn có thể được đưa vào sảnh cùng và tìm thấy trong XDefiant.

Xdefiant không thể tìm thấy tiền sảnh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đặt lại bộ định tuyến của bạn

Việc tắt nó đi và bật lại đường đua vẫn tồn tại mãi mãi với thời gian. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần xác định vị trí bộ định tuyến của mình, tắt nó trên tường, để yên trong khoảng 10 giây và bật lại. Điều này sẽ mở lại một số cổng và sẽ giúp bạn khắc phục lỗi ‘không thể tìm thấy tiền sảnh trong XDefiant.

Sau khi bạn đặt lại bộ định tuyến, hãy đảm bảo bảng điều khiển hoặc PC của bạn được kết nối trở lại với Internet. Bạn sẽ không thể tiến xa nếu không làm điều này.

Kiểm tra máy chủ Ubisoft

Hầu hết vấn đề là ở Ubisoft và các máy chủ quá tải của họ. Khi có bản cập nhật hoặc bản phát hành mới xuất hiện, máy chủ của họ có thể sẽ tạm dừng hoạt động nhanh chóng. Ngày nay, hiếm có công ty nào có thể đáp ứng kịp nhu cầu.

Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên kiên nhẫn chờ đợi và tiếp tục cố gắng tìm một hành lang trong XDefiant trong khi họ để mọi người đi qua hoặc bỏ cuộc và thử lại sau. Trong trường hợp này, hãy xem trang web Ubisoft XDefiant và Twitter để kiểm tra các cập nhật và tin tức về trạng thái máy chủ.

Nếu chúng không hoạt động, tôi khuyên bạn nên thử một trò chơi một người chơi cũ hay, chẳng hạn như phiên bản PC tuyệt vời của Ghost of Tsushima


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *