Cách khắc phục lỗi “Không thể tìm thấy trò chơi” trong XDefiant

Không có gì giết chết tâm trạng bằng việc khởi động XDefiant và thấy lỗi ‘Không thể tìm thấy trò chơi’ xuất hiện. Tuy nhiên, có một số điều bạn có thể thử để tham gia vào một trận đấu.

Cách khắc phục lỗi không tìm thấy game

Lỗi này thường xảy ra với XDefiant và các máy chủ của nó, không cho phép bạn kết nối và tìm trò chơi. Thông thường, điều này là do Ubisoft gặp sự cố sau khi cập nhật hoặc trong khi ra mắt, vì vậy, như thường lệ, điều tốt nhất bạn có thể làm là chờ đợi và tiếp tục thử. Tuy nhiên, có một số thủ thuật khác mà bạn có thể thử để quay lại trò chơi.

Đặt lại bộ định tuyến của bạn

Đây là một thủ thuật lâu đời sẽ thiết lập lại các cổng của bạn và giúp bạn liên lạc lại với máy chủ. Khi trò chơi và internet của bạn kết nối lại với XDefiant, bạn nên sửa lỗi không thể tìm thấy trò chơi và bị rơi vào một trận đấu. Chỉ cần tìm bộ định tuyến của bạn, tắt nó đi, để nó tắt trong vài giây rồi khởi động lại.

Hình ảnh: Ubisoft

Khi bạn đã đặt lại PC hoặc bảng điều khiển, hãy đảm bảo bạn đã kết nối với Internet. Sau đó, bật lại XDefiant.

Kiểm tra máy chủ của Ubisoft

Như tôi đã đề cập, vấn đề này thường nằm ở phía Ubisoft. Điều tốt nhất cần làm trước khi gỡ cài đặt là truy cập trang máy chủ XDefiant hoặc Twitter để kiểm tra trạng thái. Tại đây, bạn sẽ có thể xem liệu trò chơi có vấn đề gì dẫn đến lỗi không thể tìm thấy trò chơi xuất hiện trong XDefiant hay không.

Thông thường, nếu có vấn đề về server, Ubisoft sẽ thông báo cho người chơi biết. Các trang web này cũng sẽ thông báo cho người chơi về thời gian ngừng hoạt động và cập nhật theo kế hoạch.

Kiểm tra cập nhật

Bạn nên kiểm tra xem bạn có đang chạy phiên bản mới nhất của trò chơi hay không. Nếu bạn đang chạy một trò chơi lỗi thời, sẽ có vấn đề khi tìm trò chơi trong XDefiant. Vì vậy, nếu bạn đang chơi trên PC, hãy vào trình khởi chạy trò chơi của Ubisoft và nhấp vào ba dấu chấm bên cạnh nút Phát của XDefiant. Tại đây, bạn có thể nhấn Xác minh tệp và nó sẽ chạy kiểm tra để đảm bảo mọi thứ đều được cập nhật.

Trên bảng điều khiển, chỉ cần đóng hoàn toàn trò chơi khỏi thanh trò chơi. Khi bạn cố gắng khởi động lại, bảng điều khiển của bạn sẽ tự động kiểm tra các bản cập nhật. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn gặp khó khăn với lỗi không thể tìm thấy lỗi trò chơi trong XDefiant, tôi khuyên bạn nên chơi một trò chơi một người chơi tuyệt vời như Ghost of Tsushima cho đến khi nó tự khắc phục được.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *