Cách khắc phục hỗ trợ XDefiant 120hz trên Xbox và PlayStation

XDefiant, câu trả lời miễn phí của Ubisoft cho Call of Duty, cuối cùng cũng đã xuất hiện và trò chơi hỗ trợ đầu ra 120hz trên các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo như PlayStation 5 và Xbox Series X.

Tuy nhiên, quá trình ra mắt trò chơi không được suôn sẻ nhất và một số người chơi đang gặp vấn đề khi chạy trò chơi với tốc độ khung hình tăng lên. Mặc dù thật khó chịu khi tính năng hỗ trợ 120 FPS không hoạt động hiệu quả đối với một số người chơi XDefiant, nhưng rất may có một số cách giải quyết mà bạn có thể thử nếu bản thân gặp vấn đề.

Cách bật 120 FPS cho XDefiant trên bảng điều khiển

XDefiant vốn hỗ trợ đầu ra 120hz trên PlayStation 5 và Xbox Series X. Miễn là bạn đã bật đầu ra 120hz trong cài đặt hệ thống, bạn có thể bật nó từ menu cài đặt video trong trò chơi.

Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với một số người chơi vì một số người chơi thấy tùy chọn này bị khóa khi họ xem trong cài đặt của trò chơi. Một trong những cách khắc phục dễ dàng nhất mà người chơi đã tìm thấy là tắt HDR trong cài đặt hệ thống của bạn trước khi khởi động XDefiant. Khi bạn đang chơi ở SDR, bạn sẽ thấy tùy chọn đầu ra 120 FPS khi chơi XDefiant.

Trên Xbox, một số người chơi đã báo cáo rằng việc tạm thời thay đổi cài đặt hiển thị của hệ thống sẽ mở khóa cài đặt 120 FPS trong XDefiant. Chỉ cần mở menu cài đặt Xbox và điều hướng đến Chung > TV & Màn hình > Tùy chọn > Chế độ video. Thao tác này sẽ đặt lại độ phân giải màn hình của bạn về 1080p nhưng sau đó bạn có thể quay lại và thay đổi lại thành 1440p hoặc 4K. Nếu bạn khởi động XDefiant sau khi làm như vậy, tùy chọn tốc độ làm mới 120hz sẽ khả dụng.

Thật không may, đây là những bản sửa lỗi duy nhất mà cộng đồng XDefiant đã phát hiện cho đến nay cho vấn đề này. Các nhà phát triển XDefiant hiện đang gặp phải nhiều vấn đề về máy chủ và các vấn đề khởi chạy khác, vì vậy có thể phải mất một thời gian nữa bản vá mới khắc phục được trục trặc này được phát hành. Trong khi chờ đợi, bạn chỉ cần thưởng thức trò chơi ở tốc độ 60 FPS.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *