Cách gây ra Điều kiện trạng thái trong XDefiant

Điều này có thể gây ngạc nhiên nhưng có những vấn đề về trạng thái trong XDefiant. Không chỉ vậy, họ còn được yêu cầu mở khóa một số trang bị. Hãy để tôi chỉ cho bạn cách hệ thống hoạt động và cách áp dụng các Điều kiện Trạng thái trong XDefiant.

Điều kiện trạng thái trong XDefiant là gì?

Có một số điều kiện trạng thái trong XDefiant, đó là thường gây ra bởi thiết bị. Mặc dù hầu hết các điều kiện trạng thái không gây sát thương nhưng chúng thường mang lại cho bạn lợi thế trong cuộc đấu súng.

Bạn có thể làm kẻ thù mất phương hướng bằng các vật phẩm như Flash Grenades. Trong khi đối thủ của bạn phải chịu các hiệu ứng, họ được phân loại là có Trạng thái Điều kiện. Mặc dù tôi chưa thử nghiệm kỹ lưỡng nhưng tôi tin chắc rằng việc đốt cháy cũng có giá trị.

Tình trạng Điều kiện không phải là vĩnh viễn và sẽ tự khắc phục theo thời gian.

Cách gây ra Điều kiện trạng thái trong XDefiant

Cách dễ nhất để gây ra Điều kiện trạng thái là với Lựu đạn EMP. Vật phẩm này sẽ là vật phẩm ném được đầu tiên mà hầu hết người chơi sẽ mở khóa, vì bạn chỉ cần gây 400 sát thương bằng Lựu đạn để mở khóa nó. Bán kính vụ nổ EMP khá lớn và bạn sẽ bắt được người chơi xung quanh các khu vực có lượng người qua lại cao như mục tiêu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lựu đạn Flash là một lựa chọn chắc chắn khác, mặc dù bạn cần phải đánh bại 20 kẻ thù mắc Điều kiện Trạng thái để mở khóa chúng. Bạn không cần phải tự mình gây ra tình trạng đómặc dù rất khó để thiết lập nếu không có của riêng bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc nhắm mục tiêu cho các vật ném được của mình, hãy thử Bộ chuyển đổi độ nhạy, công cụ này có thể giúp XDefiant có cảm giác giống như các trò chơi bắn súng khác của bạn.

Tôi nên sử dụng thiết bị Sát thương hay Chiến thuật trong XDefiant?

Lựu đạn mảnh rất tuyệt vời để kết liễu đối thủ và tiêu diệt trại viên nhưng đừng ngủ quên với các lựa chọn chiến thuật của bạn. Một Flash Grenade được đặt đúng vị trí có thể vô hiệu hóa toàn bộ nhóm và EMP có thể xử lý các thiết bị phiền toái của kẻ thù.

Cuối cùng, không có câu trả lời dứt khoát, và nó tập trung vào chế độ trò chơi và phong cách chơi.

Cài đặt mặc định của XDefiant sẽ phù hợp với hầu hết người chơi, nhưng bạn có thể thay đổi một số tùy chọn quan trọng. Bạn nên sửa đổi cài đặt của mình khi trò chơi mới và mọi người vẫn đang tìm hiểu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *