Cách dịch chuyển trong Attack on Titan Revolution

Chuyển đổi trong Attack on Titan cho phép bạn trở thành thứ mà bạn đã thề tiêu diệt bằng cách biến thành một Titan khổng lồ. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng và sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết trong trò chơi.

Cách biến thành Titan

Để chuyển sang dạng Titan, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng mình thuộc về một gia đình thực sự có thể làm được điều đó trong Attack on Titan Revolution. Những gia đình này là:

  • Yeager
  • Ackerman
  • Leonhart
  • Tybur
  • cảnh báo
  • Reiss
  • Galliard

Mỗi loại đều có đặc quyền và nhược điểm riêng, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận. Tôi muốn giới thiệu Ackerman do danh sách tiền thưởng dài của họ khi chuyển đổi. Khi bạn đã chọn gia đình của mình, bạn sẽ cần bắt đầu giành quyền trở thành Titan.

Hãy thử một số trò chơi Roblox được đề xuất khác dành cho người lớn của chúng tôi.

Những gì bạn cần để chuyển sang Titan

Để thực sự thay đổi trong Attack on Titan Revolution, trước tiên bạn cần chơi ở độ khó cao nhất và sau đó kiếm được huyết thanh chính xác. Vì vậy, hãy bắt đầu chơi Attack on Titan Revolution cho đến khi bạn nâng cấp được vũ khí của mình lên cấp S. Sau đó, bạn có thể vào trò chơi ở độ khó Aberrant. Trong độ khó này, bạn phải đánh bại những tên trùm với hy vọng kiếm được Huyết thanh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Huyết thanh chỉ có tỷ lệ rơi ra là 0,184%, vì vậy bạn sẽ phải đối đầu với các con trùm ở độ khó Aberrant rất nhiều. Sau khi đủ may mắn để Huyết thanh rơi ra, bạn có thể sử dụng nó để mở khóa khả năng dịch chuyển Titan của mình trong Attack on Titan Revolution.

Kỹ năng tấn công và sử dụng Titan

Sau khi sử dụng huyết thanh trong Attack on Titan Revolution, bạn sẽ mở khóa menu kỹ năng tấn công. Điều này sẽ cho phép bạn chọn sức mạnh mà bạn có khi chuyển sang Titan trong trò chơi. Hãy ghép những thứ này lại với nhau rồi tham gia một trận đấu trong Attack on Titan Revolution.

Bây giờ bạn có thể kích hoạt sự thay đổi của mình trong Cuộc cách mạng tấn công Titan và trở thành con quái vật mà bạn đã thề tiêu diệt. Có một số sức mạnh đáng kinh ngạc để sử dụng khi bạn đã biến đổi. Về cơ bản, bạn không thể bị ngăn cản miễn là bạn giữ vững phong độ của mình.

Nếu bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt các trò chơi chiến đấu Roblox, hãy thử những trò chơi này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *