Cách chuyển Titan trong Attack on Titan Revolution

Trong thế giới của Attack on Titan Revolution, người chơi có cơ hội ly kỳ để biến thành một Titan mạnh mẽ, nhưng nó không đơn giản như người ta mong đợi trừ khi bạn cực kỳ may mắn và được gia nhập Gia đình Yeager. Vì vậy, vẫn còn một câu hỏi, làm thế nào để biến thành Titan trong Attack on Titan Revolution?

Nếu bạn đang tìm kiếm một số quà tặng miễn phí cho Attack on Titan Revolution thì bạn thật may mắn. Hãy xem trang Mã cách mạng tấn công Titan của chúng tôi và Hướng dẫn đặc quyền dành cho gia đình Tấn công Titan Revolution!

Hướng dẫn dịch chuyển Titan của Attack on Titan Revolution (AoTR)

Có hai cách để Titan Shift trong Attack on Titan Revolution. Đầu tiên là phải cực kỳ may mắn được quay vào Gia tộc Yeager, vì bạn sẽ có khả năng bẩm sinh là biến thành Titan. Cách thứ hai là có được Attack Serum nhưng tỉ lệ rớt cực kỳ thấp.

Gia đình Yeager

Người chơi phải thuộc gia tộc Yeager huyền thoại vì gia tộc này có khả năng biến hình mà không cần Huyết thanh tấn công, nhưng việc gia nhập dòng họ này cực kỳ khó khăn vì bạn chỉ có 0,05% cơ hội được gia nhập gia đình này.

Thu thập huyết thanh tấn công

Để trở thành titan trong Attack on Titan Revolution, bạn cần có được vật phẩm Huyết thanh tấn công. Cách chính để có được vật phẩm này là hoàn thành nhiệm vụ ở độ khó Aberrant (cấp A), nhưng khả năng rơi ra là cực kỳ thấp và dựa trên việc bạn đã sử dụng Thuốc may mắn hay chưa, tôi đã thấy 0,088%, 0,075% và 0,122%. Bất kể, tỷ lệ rơi là đặc biệt thấp.

Hình ảnh: BardonGetsTheSpoon

Đây là nhiệm vụ khó khăn nhất trong trò chơi nên việc lấy được Huyết thanh tấn công gần như không thể nếu không có sự trợ giúp từ những người chơi khác.

Tấn công Titan Revolution Khả năng và nội tại của Titan

Roblox tấn công cây kỹ năng Titan Revolution Titan
Hình ảnh: Tấn công Titan Revolution Wiki

Sau khi bạn có Huyết thanh tấn công hoặc là thành viên của Gia đình Yeager, bạn có thể sử dụng Titan Shift. Người dịch chuyển Titan có quyền truy cập vào nhiều khả năng và kỹ năng đa dạng, bao gồm các bước di chuyển tiêu chuẩn như M1, đá và chặn, cùng với các kỹ năng Titan độc đáo sau:

  • cú đấm xoắn ốc
    • Hãy gầm lên một tiếng chói tai giúp hồi phục 3%-7% HP của bạn trong bốn tích tắc. Mỗi titan trong phạm vi sẽ nhận 7,5%-12,5% sát thương mỗi tích tắc, làm choáng tất cả các titan gần đó và bị choáng tại chỗ trong 2 giây-4 giây.
  • dậm chân tàn bạo
    • Dùng toàn bộ trọng lượng của bạn để dậm mạnh xuống mặt đất, gây sát thương 70%-125% cho tất cả người khổng lồ và tòa nhà trong khu vực. Bất kỳ trình thu thập thông tin nào dưới 5-15 mét sẽ được thực thi ngay lập tức.
  • Uppercut
    • Tích cực một đòn tấn công chết người có thể ngay lập tức hạ gục 1-2 titan khi trúng đòn, phóng cơ thể của chúng lên không trung. Sau khi rơi trở lại mặt đất, cơ thể gây sát thương 40%-70% trong khu vực cho những người khổng lồ khác, dựa trên kích thước của chúng.
  • Gầm
    • Sau một khoảng thời gian ngắn, lao về phía trước và tung ra một cú móc phải cực mạnh tạo ra sóng xung kích tàn khốc trước mặt bạn, gây sát thương 90%-200% cho mọi thứ sau đó.
  • Làm cứng
    • Tạo ra một vật liệu kết tinh cực kỳ bền trên nắm đấm của bạn, tăng DMG đấm và kỹ năng lên +10% -20%, tốc độ đấm +10% -17,5% và giảm sát thương của thanh chặn +10% -25%.
  • Đẩy ra + Lực đẩy ra (Bị động)
    • Quỳ xuống đất, thoát khỏi hình dạng titan của bạn trở lại hình dạng con người bằng cách phóng mình lên không trung ngoài tầm với của bất kỳ người khổng lồ nào gần đó bên dưới.

Titan thụ động

Ngoài những kỹ năng mạnh mẽ này, Titan Shifters còn sở hữu những khả năng bị động có ảnh hưởng, bao gồm:

  • Sự thành thạo của người sang số: Thanh dịch chuyển Titan giảm 2%-3% mỗi giây, với HP Regen là 10%-20%, với kích thước tổng thể của titan là 13-15 mét và tăng thêm 250-550 Máu.
  • Quyền anh thành thạo: Gây 60%-80% sát thương cho tối đa 1-2 titan bằng những cú đấm titan của bạn, đánh nhanh hơn +0%-5%. Đòn tấn công mạnh gây thêm 25,0% sát thương.

Chế độ điên cuồng của Yeager

Ngoài ra, những người liên kết với gia đình Yeager có quyền truy cập độc quyền vào Chế độ Berserk, được đặc trưng bởi các hiệu ứng mạnh mẽ và rủi ro cao. Để kích hoạt chế độ ghê gớm này, người chơi phải phát ra một tiếng gầm kinh thiên động địa, thiết lập các hiệu ứng sau:

  • Tăng cường sát thương: Tăng đáng kể lượng sát thương gây ra từ 10% đến 20%.
  • Tăng tốc độ: Trải nghiệm tốc độ di chuyển tăng ấn tượng từ 5% đến 10%.
  • Lỗ hổng: Chịu đựng mức độ dễ bị tổn thương ngày càng tăng, với mức sát thương tăng từ 15% đến 10%.
  • Tiêu hao sức khỏe: Để đổi lấy những khả năng nâng cao này, bạn sẽ bị mất dần sức khỏe từ 2% đến 1% mỗi giây.
  • Chấm dứt hoạt: Chế độ cường độ cao này sẽ tự động chấm dứt khi lượng máu của người chơi giảm xuống 15%.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *