Các siêu sao NBA đang mang cảm giác NBA Jam cổ điển đến các trò chơi điện tử

Năm 1993, NBA Jam đầu tiên đã thành công trên các trò chơi điện tử và cách mạng hóa thể loại thể thao trò chơi điện tử. Những quả bóng bay cao, những quả bóng rổ rực lửa và những tên tuổi lớn nhất của ngành gỗ cứng đã trở thành thương hiệu cho chiếc tủ đựng đồ ăn cổ điển. Mặc dù loạt game này đã vắng bóng trong nhiều năm nay, với phần cuối cùng xuất hiện vào năm 2011 dưới sự bảo trợ của EA Sports, Play Mechanix và Raw Thrills đã hợp tác với NBA và Hiệp hội người chơi NBA để đưa hành động bóng rổ kiểu arcade tương tự đó vào các trò chơi điện tử với Siêu sao NBA.

NBA Superstars mang đến những pha hành động bóng rổ theo phong cách arcade 3v3, với sự góp mặt của tất cả 30 đội bao gồm 120 ngôi sao lớn nhất NBA. Người chơi có thể ra sân với vai LeBron James, Stephen Curry, Nikola Jokic, Kevin Durant, Luka Doncic, Giannis Antetokounmpo, v.v. trong trò chơi arcade đầu tiên mang thương hiệu NBA kể từ giữa những năm 90. Chiếc tủ này hỗ trợ tối đa bốn người chơi và có vẻ như bao gồm các cú ném bóng lạch cạch vào bảng sau, khả năng phòng thủ vật lý và cú ném ba điểm tầm xa đã khiến người chơi phải mê mẩn NBA Jam vào những năm 1990.

Trò chơi có Chế độ siêu sao, nơi bạn có thể chiến đấu để giành được danh hiệu MVP cũng như khả năng theo dõi số liệu thống kê của mình qua một số phiên chơi bằng tài khoản trực tuyến miễn phí mà bạn đăng nhập bằng mã QR. Toàn bộ trải nghiệm được gắn kết với nhau và quay trở lại cội nguồn của NBA Jam nhờ có sự tham gia của phát thanh viên mang tính biểu tượng Tim Kitzrow.

Bạn có thể xem thêm trong trailer bên dưới.

Tủ trò chơi điện tử của NBA Superstars có bảng điểm sân vận động LED hoạt hình đầy đủ, màn hình 75 inch, đèn marquee mô phỏng đèn flash của máy ảnh và đèn LED RGB phối hợp màu của đội. Chiếc tủ này sẽ được tung ra thị trường vào mùa hè này. Thật không may, không có thông tin nào về việc liệu, giống như NBA Jam trước đó, nó có thực hiện bước nhảy vọt lên bảng điều khiển gia đình sau khi ra mắt trò chơi điện tử hay không.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *