Các bản phát hành Steam của Kingdom Hearts đã được xác nhận cho tháng tới

Square Enix đã tiết lộ rằng Vương quốc trái tim Series sẽ có mặt trên Steam vào tháng tới, đánh dấu lần đầu tiên nó có mặt bên ngoài Epic Games Store trên PC.

Trong một bài blog thông báo về các bản phát hành trên Steam, Square Enix thông báo các trò chơi sẽ có mặt trên Steam từ ngày 13 tháng 6 và cung cấp danh sách tóm tắt về các phiên bản trò chơi. Vương quốc trái tim loạt phim như hiện tại (hoặc gần với một loạt nhất có thể cung cấp).

Ba chính Vương quốc trái tim các bản phát hành mà bạn hiện có thể mua trên Epic Games Store sẽ có mặt trên Steam, nhưng có vẻ như tựa game hành động nhịp điệu này Giai điệu của ký ức đang bỏ lỡ một bản phát hành trên Steam, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Vương quốc trái tim 3 và những người tiền nhiệm của nó sẽ sớm có mặt trên Steam.

Vậy những trò chơi nào trong Vương quốc trái tim series đang hướng tới Steam? Bạn sẽ phải chịu đựng tôi vì điều này có thể hơi phức tạp.

Đầu tiên, có Kingdom Hearts HD 1.5 + 2.5 ReMIX bộ sưu tập. Điêu nay bao gôm Vương quốc trái tim Vương quốc trái tim 2cũng như các sản phẩm phụ Re:Chuỗi ký ứcSinh bằng giấc ngủ. Nó cũng bao gồm 358/2 NgàyRe:Mã hóa dưới hình thức điện ảnh.

Lời mở đầu chương cuối cùng của Kingdom Hearts HD 2.8trong khi đó, bao gồm Khoảng cách thả giấc mơ HDphiên bản làm lại của một trò chơi ban đầu xuất hiện trên 3DS vào năm 2012. Nó cũng bao gồm một bộ phim HD có tên là Cover lạicũng như một đoạn phim ngắn có sự tham gia của Sinh bằng giấc ngủcủa Aqua.

Cuối cùng, bạn sẽ có thể lấy Vương quốc trái tim 3 và nó Nhắc lại DLC, được đóng gói cùng nhau trong phiên bản Steam.

Aqua, Terra và Ventus trong Kingdom Hearts: Birth by Sleep, sẽ sớm có mặt trên Steam
Sinh bằng giấc ngủ chỉ là một trong số rất nhiều Vương quốc trái tim các phần ngoại truyện bạn sẽ cần chơi để hiểu đầy đủ câu chuyện của bộ truyện.

Bạn sẽ có thể mua riêng tất cả các bộ sưu tập nói trên, nhưng bạn cũng có thể mua một gói chứa tất cả chúng. Nó được gọi là Kiệt tác Integrum của Kingdom Heartsbởi vì tất nhiên là như vậy.

Nếu mua gói đó, bạn sẽ nhận được cho mình một Keyblade thưởng có tên là Dead of Night. Bạn cũng sẽ nhận được Keyblade đó nếu bạn nhặt Vương quốc trái tim 3 Nhắc lạinên có lẽ Keyblade được dành riêng để sử dụng trong trò chơi đó.

Vương quốc trái tim và nhiều phần tiếp theo và phần phụ của nó (mặc dù không may là không phải tất cả) sẽ có mặt trên Steam vào ngày 13 tháng 6. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *