Các bài đánh giá về ‘Neptunia Game Maker’, cùng với các bản phát hành và bán hàng mới nhất – TouchArcade

Xin chào những độc giả thân mến và chào mừng bạn đến với Cuộc tổng kết SwitchArcade vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. Trong ấn bản thứ Ba ly kỳ hôm nay, chúng tôi có thêm một vài bài đánh giá để bạn thưởng thức. Tôi nhìn vào Neptunia Game Maker R:Evolution trước tiên, sau đó hãy đi đến một vùng nước rất lạ để cho bạn biết suy nghĩ của tôi về PO’ed: Phiên bản dứt khoát. Sau đó, chúng tôi có một số bản phát hành mới để kiểm tra và sau đó là danh sách thông thường về các đợt giảm giá mới và các đợt giảm giá sắp hết hạn. Cùng bắt tay vào làm!

Đánh giá & Lượt xem nhỏ

Nhà sản xuất trò chơi Neptunia R: Evolution ($ 49,99)

Một số trò chơi thú vị hơn mức thực sự cần có và đó là mục tiêu của tôi Neptunia Game Maker R:Evolution. Đó là một game nhập vai hành động tầm thường với một số yếu tố mô phỏng quản lý tẻ nhạt được kết hợp trong đó, tất cả được gói gọn trong những yếu tố thông thường. Sao Hải Vương viết và siêu hài hước. Câu chuyện lần này chứng kiến ​​Nep trở thành chủ tịch của một công ty sản xuất trò chơi, lãnh đạo một nhóm hỗn tạp gồm các Nữ thần “Thất bại” tên là Reedio, Jagaa và Pipih. Jagaa luôn luôn nói về việc “làm toán” hay gì đó. Họ cần tăng Chia sẻ của mình để lấy lại sức mạnh, nhưng như thể việc kinh doanh trò chơi chưa đủ khó, họ còn phải đối phó với F-Sha, kẻ đang cố gắng loại bỏ các Nữ thần Thất bại và trò chơi bị nguyền rủa của họ. Một cái gì đó như thế. Tất cả đều là những điều vô nghĩa ngớ ngẩn, như thường lệ.

Cuộc chiến cũng rất cơ bản, với một vài nút dành riêng cho các đòn tấn công, một nút dành cho các đòn tấn công phép thuật và khả năng chuyển đổi giữa các nhân vật khác nhau của bạn một cách nhanh chóng. Bằng cách thực hiện điều này vào đúng thời điểm, bạn có thể xâu chuỗi các cuộc tấn công và thực hiện các động tác đồng đội mạnh mẽ. Đó thực sự là tất cả những gì có trong đó và nếu bạn đã chơi bất kỳ game nhập vai hành động nào trước đây trong Sao Hải Vương nhượng quyền thương mại, có lẽ nó nghe rất quen thuộc. Bạn sẽ khám phá các ngục tối và chúng có cảm giác vừa túi tiền. Bạn cũng sẽ phải quản lý công ty của mình, đôi khi phải nâng cấp một số thứ và chọn loại trò chơi bạn muốn thực hiện.

Vì vậy, vâng, không có gì lạ mắt ở đây cả. Khá bình thường theo tiêu chuẩn gần đây của Sao Hải Vương loạt phim, và rất nhiều trò chơi khiến dàn hợp xướng hài lòng. Nếu bạn ở trong dàn hợp xướng đó, hãy đến lấy nó. Đây là một cổng tốt của trò chơi. Nếu không, không có gì ở đây sẽ thay đổi được suy nghĩ của bạn. Tôi không ngại chơi Sao Hải Vương trò chơi ở đây và ở đó, và tôi đã không còn mong đợi họ sẽ đạt được bất kỳ bước tiến đầy tham vọng thực sự nào. Và đó là một điều tốt, vì điều đó chắc chắn không xảy ra trong trò chơi này.

Idea Factory và Compile Heart có một quầy bán nước chanh nhỏ phù hợp với họ ở đây và tôi sẽ không đánh gục họ vì điều đó. Neptunia Game Maker R:Evolution vẫn là một cái khác Sao Hải Vương trò chơi và không có nhiều điều diễn ra mà chúng ta không thấy trong một số game nhập vai hành động cuối cùng trong loạt game. Câu chuyện sẽ rất thú vị nếu bạn thích siêu hài hước và mặc dù toàn bộ nội dung có cảm giác như được thực hiện với kinh phí ít ỏi nhưng nó vẫn ổn với những gì nó vốn có. Phiên bản Switch này chắc chắn hơn một số phiên bản khác Sao Hải Vương cổng trên nền tảng, vì vậy nếu bạn là một Sao Hải Vương người hâm mộ muốn chơi trò chơi này khi đang di chuyển, đây rồi.

Điểm SwitchArcade: 3,5/5

PO’ed: Phiên bản dứt khoát ($19,99)

Đây là trò chơi thứ hai mà tôi đã đánh giá trong năm nay có nguồn gốc từ bảng điều khiển 3DO và kết quả là tôi bắt đầu hình thành một bức tranh rất kỳ lạ về hệ thống trong đầu mình. Điều này chắc chắn tốt hơn Thợ sửa ống nước không đeo cà vạt, nếu không có gì nữa. Nhưng chao ôi, Đã gửi thư thật kỳ lạ. Điều đó thật kỳ lạ, và không chỉ theo những cách rõ ràng. Bạn là một đầu bếp bị rơi xuống một hành tinh xa lạ và bạn phải sử dụng chảo rán của mình và bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể tìm thấy để chống lại những con quái vật đánh rắm vào bạn và nhiều sinh vật kỳ quái khác. Bạn cần phải tìm đường đi qua từng màn chơi được bố trí khá kỳ quặc để trốn thoát.

Ở đây không có nỗ lực thực sự nào để làm cho các giai đoạn có cảm giác tự nhiên; trong hầu hết các trường hợp chúng đều là sân chơi. Bay trước những thiết kế hành lang điển hình của thời đại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Đã gửi thư có nhiều không gian mở rộng lớn với nhiều chiều dọc. Bạn được cấp một gói phản lực ở một vài cấp độ và bạn sẽ cần tận dụng tốt nó nếu dự định đi đến bất cứ đâu. Không cần bàn cãi, jetpack là phần hay nhất của trò chơi. Bạn phải kiểm soát lực đẩy của mình để nó không chỉ là bắn và quên đi như túi phản lực của Duke Nukem. Bạn cũng sẽ từ từ xây dựng một kho vũ khí và bạn sẽ thoát khỏi các công cụ theo chủ đề đầu bếp khá nhanh chóng.

Tôi không hoàn toàn không thích Đã gửi thư và tôi nghĩ nó có một số ý tưởng thú vị, nhưng đối với tôi nó thực sự đang nhảy múa trên lưỡi dao của người bán thịt. Mặc dù một số cấp độ rất thú vị để chơi đùa nhưng chúng cũng có thể khiến bạn thực sự đau đầu khi giải quyết. Cũng không phải là một cơn đau đầu tốt. Hơn nữa, cảm giác đấu súng không được tốt cho lắm. Có thể rất khó để bắn trúng kẻ thù và đó là vấn đề mà họ chắc chắn không chia sẻ. Bạn liên tục bị tấn công bởi những kẻ thù mà bạn khó có thể nhìn thấy và cách vũ khí của bạn theo dõi chúng khiến một số vũ khí gần như vô dụng trước một số kẻ thù cơ động hơn. Trò chơi có một sức hấp dẫn kỳ quặc nhất định và tôi đã chơi tệ hơn ở thể loại này mà không cần bàn cãi. Nhưng nhìn chung, PO’ed gây hoang mang hơn là thú vị.

Nightdive đã làm rất tốt công việc này Phiên bản dứt khoát, chuyển đổi trò chơi sang KEX Engine và cung cấp cho nó tất cả những điều thú vị đi kèm với nó. Việc nhắm mục tiêu bằng con quay hồi chuyển vẫn luôn tuyệt vời và có một số tùy chọn khác ở đây để bạn tận hưởng. Bạn cũng có thể tắt tất cả các tùy chọn đó nếu bạn muốn chơi nó giống như trước đây, ít nhiều. Một bản làm lại chắc chắn của một trò chơi có lẽ không nằm trong danh sách đầu tiên của bất kỳ ai, nhưng cũng không đáng bị chìm trong cát bụi lịch sử.

PO’ed: Phiên bản dứt khoát nó chỉ là những gì nó nói. Nếu bạn định chơi trò chơi dưới mọi hình thức thì đây là cách tốt nhất để làm điều đó. Rốt cuộc, Nightdive không thường xuyên bỏ lỡ các lần phát hành lại KEX Engine. Nhưng bạn có thực sự muốn chơi không? Đã gửi thư? Đó là câu hỏi khó. Ngay cả trong thời đại của nó, nó không hẳn là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Đây là một trò chơi rất kỳ lạ, độc đáo và nếu đó là sở thích của bạn thì bằng mọi cách hãy thử. Hầu như không cần thiết phải đọc, nhưng tôi chắc chắn người nào đó ngoài đó rất vui mừng khi thấy nó.

Điểm SwitchArcade: 3/5

Chọn bản phát hành mới

One More Gate: Phiên bản hoàn chỉnh của Wakfu Legend ($24,99)

Có ai đặt mua roguelite xây dựng boong theo lượt khác không? Vâng, cho dù bạn có làm hay không, bạn bắt đầu. One More Gate dường như đã nhận được sự đón nhận tích cực trên Steam, vì vậy điều đó đầy hứa hẹn. Nó dường như cũng diễn ra ở khía cạnh dễ dàng hơn khi điều này diễn ra và liệu đó là điểm cộng hay điểm trừ là điều bạn sẽ phải tự quyết định. Và này, nó Wakfu. Cái đó có người theo dõi phải không? Có lẽ bạn đang ở trong đó. Nếu vậy thì đây là một trò chơi hay khác dựa trên phim hoạt hình dựa trên một trò chơi.

Đường mòn giấy ($19,99)

Một cuộc phiêu lưu giải đố khá nhỏ lấy bối cảnh trong một thế giới gấp giấy. Tôi có cảm giác như tôi đã thấy điều này ở Tokyo Game Show năm này hay năm khác. Trò chơi được chơi từ góc nhìn từ trên xuống và nhiều câu đố yêu cầu bạn sắp xếp thế giới theo nhiều cách khác nhau. Tôi chưa có cơ hội chơi phiên bản cuối cùng, nhưng nếu nó giống với hương vị mà tôi có trong phiên bản xem trước, những người hâm mộ câu đố có thể sẽ hài lòng với nó.

Được gợi lên qua cái chết ($14,99)

Bất cứ ai viết mô tả eShop cho trò chơi này đều xứng đáng nhận được tiền thưởng hoặc thứ gì đó. Họ thực sự đã làm được điều đó và điều đó gần như khiến trò chơi này có vẻ như không chỉ là một game nhập vai hack-and-slash từ trên xuống khác. Ý tôi là, nó chỉ là một game nhập vai hack-and-slash từ trên xuống khác, nhưng là ngôi sao vàng cho doanh số bán hàng. Tôi chưa có nhiều cơ hội chơi nó, vì vậy tôi không thể nói chính xác liệu nó nhạt nhẽo hay tuyệt vời, nhưng tôi tưởng tượng chúng ta sẽ sớm có câu trả lời khi nó ra mắt trên nhiều nền tảng.

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Hừm, đây có thể là hộp thư đến nhỏ nhất mà chúng tôi từng thấy. Vâng, nó đây rồi. Hai trò chơi. Mua một cái. Mua cả hai. Không mua. Đó là tất cả các lựa chọn của bạn. Hộp thư đi lớn hơn một chút, nhưng chỉ nhỉnh hơn một chút. Tôi sẽ để bạn xem qua vì sẽ chỉ mất một giây do kích thước nhỏ của cả hai danh sách.

Chọn Bán hàng mới

Siêu ăn ($1,99 từ $3,99 cho đến ngày 3/6)
RoboDunk ($8,99 từ $14,99 đến ngày 10/6)

Khuyến mãi kết thúc vào ngày mai, 22 tháng 5

Nghệ thuật lướt ($3,29 từ $4,39 cho đến ngày 22/5)
Quán cà phê xương ($7,49 từ $14,99 cho đến ngày 22/5)
Huyền thoại BookyPets ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 22/5)
Bậc thầy phòng thủ ($7,49 từ $14,99 cho đến ngày 22/5)
Trang trại Haven ($4,23 từ $5,29 cho đến ngày 22/5)
Hiệu ứng sợ hãi Sedna ($1,99 từ $19,99 cho đến ngày 22/5)
Mánh lới quảng cáo! Phiên bản đặc biệt ($7,49 từ $14,99 cho đến ngày 22/5)
HunterX ($8,99 từ $14,99 cho đến ngày 22/5)
HunterX: Tên mã T ($11,89 từ $16,99 cho đến ngày 22/5)
Cuộc sống thật kỳ lạ 2 ($15,99 từ $31,99 cho đến ngày 22/5)
Bộ sưu tập Vịnh Arcadia kỳ lạ ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 22/5)
Cuộc sống thật kỳ lạ: Màu sắc chân thật ($17,99 từ $59,99 cho đến ngày 22/5)
Đôi giày nhỏ Goody ($15,99 từ $19,99 cho đến ngày 22/5)
Ngôi làng cô đơn ($10,99 từ $19,99 cho đến ngày 22/5)
Bẫy chuột: Trò chơi cờ bàn ($3,99 từ $19,99 cho đến ngày 22/5)
Ôi Chúa ơi: Phiên bản bữa tiệc ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 22/5)
Trình mô phỏng PowerWash ($19,99 từ $24,99 cho đến ngày 22/5)
Phải và Xuống và Xúc xắc ($8,40 từ $11,99 cho đến ngày 22/5)
Kẻ tự sát: Những giấc mơ đã mất ($4,79 từ $7,99 cho đến ngày 22/5)
Trò Chơi Cuộc Sống 2 ($5,99 từ $29,99 cho đến ngày 22/5)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với nhiều bản phát hành mới hơn, doanh số bán hàng nhiều hơn, có thể có nhiều bài đánh giá hơn và thậm chí có thể có một số tin tức. Chúng ta sẽ phải xem mọi việc diễn ra thế nào. Ngày mai tôi sẽ đi mua kính mới. Tôi đã trì hoãn nó được một thời gian, nhưng đã đến lúc tôi phải tháo chiếc kính hiện tại ra nhiều hơn là đeo kính. Dù thế nào cũng không thể nhìn rõ, nhưng ít nhất một cái có tính khí động học cao hơn, bạn biết không? Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày Thứ Ba tuyệt vời và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *