Bạn nên giúp Astridr hay Fargrimr trong Senua’s Saga Hellblade 2?

Trong Chương 6, bạn được lựa chọn giữa việc đi theo Astridr hoặc Fargrimr trên hai con đường riêng biệt để giữ họ an toàn khỏi khu rừng nguy hiểm. Vậy bạn nên chọn giúp Astridr hay Fargrimr trong Senua’s Saga Hellblade 2?

Senua’s Saga Hellblade 2: Bạn nên giúp Astridr hay Fargrimr?

Trên đường đến Borgarvirki trong Chương 6, Senua và những người bạn đồng hành của cô phải đi qua một khu rừng mà bạn thường tránh trong chuyến du hành của mình. Bạn ngay lập tức bị lạc trong khu rừng này và nhanh chóng tìm thấy Astridr và Fargrimr, ngoại trừ việc họ đang đi trên hai con đường riêng biệt. Bạn được khuyên rằng tốt nhất nên giúp một trong số họ, nhưng lựa chọn này có hậu quả như thế nào? Đến cuối cùng, không thành vấn đề nếu bạn chọn giúp đỡ Astridr hoặc Fargrimr trong Saga Hellblade 2 của Senua.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đưa ra quyết định này, bạn sẽ được lựa chọn với hai ngã ba đường và mỗi người bạn đồng hành đứng trên một trong hai ngã ba đó. Trò chơi khiến bạn tin rằng việc chọn một người bạn đồng hành để giúp đỡ có thể là một quyết định mang tính hệ quả và cuối cùng sẽ gây hại cho người khác, nhưng điều đó khác xa với sự thật. Sau khi chọn đi bộ cùng Astridr, chỉ cần đi bộ một chút là bạn đã nhận ra rằng cả hai con đường hội tụ vào nhau và cuối cùng bạn gặp Fargrimr ở phía bên kia.

Bạn nên giúp Astridr hay Fargrimr trong Senuas Saga Hellblade 2 Fargrimr
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đoán là nếu tôi chọn Fargrimr, người đàn ông mà bạn đã cứu ở Chương 2, kết quả tương tự cũng sẽ xảy ra và tôi sẽ nhìn thấy Astridr ở phía bên kia. Vì vậy, mặc dù trò chơi khiến bạn nghĩ rằng điều gì đó tồi tệ có thể xảy ra do lựa chọn của bạn, nhưng không có điều gì tồi tệ xảy ra dù là nhỏ nhất. Mặc dù điều này là tốt vì muốn bạn bè của tôi sống khỏe mạnh, nhưng tôi vẫn hy vọng lựa chọn của mình thực sự có ý nghĩa gì đó.

Sau khi gặp nhau ở phía bên kia, bạn cũng sớm tìm thấy Thorgestr, nhưng tất cả những người bạn đồng hành của bạn dường như đã trải qua điều gì đó. Senua khá ổn nên cuối cùng khu rừng thực sự không phải là trở ngại lớn. May mắn thay, bạn cũng sẽ không gặp phải bất kỳ kẻ thù nguy hiểm nào, chẳng hạn như những kẻ thù thích phun lửa vào bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *