Assassin’s Creed Shadows được tiết lộ đầy đủ với ngày phát hành vào tháng 11

Nhà phát hành Ubisoft và nhà phát triển Ubisoft Quebec đã tiết lộ đầy đủ Bóng tối của Assassin’s Creedloạt phim lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến ​​của họ.

Bóng tối của Assassin’s Creed đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Ubisoft Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5 với ngày ra mắt vào ngày 15 tháng 11.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

CHƠI THEO CÁCH CỦA BẠN

Bạn quyết định nên chơi Shinobi hay Samurai. Tiếp cận các nhiệm vụ với bất kỳ nhân vật nào bạn thích, vì mỗi nhân vật đều sở hữu tiến trình, chỉ số, kỹ năng và trang bị tương ứng.

  • NAOE – Được đào tạo thành một sát thủ shinobi từ tỉnh Iga, Naoe Fujibayashi bắt đầu du hành khắp Nhật Bản để tìm cách trả thù nhằm thực hiện lời hứa không thể thực hiện được.
  • YASUKE – Sau khi trở thành samurai trung thành của Oda Nobunaga, Yasuke tìm thấy mục đích mới là đối đầu với những con quỷ trong quá khứ của mình.

Đặc trưng

  • KHÁM PHÁ NHẬT BẢN FEUDAL – Khám phá thế giới mở quyến rũ của Nhật Bản thời phong kiến, từ những thị trấn lâu đài ngoạn mục và những bến cảng nhộn nhịp đến những ngôi đền yên bình và phong cảnh đồng quê. Phiêu lưu qua thời tiết khó lường, thay đổi mùa và môi trường phản ứng.
  • TRỞ THÀNH Sát thủ SHINOBI – Với tư cách là Naoe nhanh trí và nhanh nhẹn, hãy sử dụng tiếng ồn, ánh sáng và bóng tối để tránh bị phát hiện khi kẻ thù phản ứng với môi trường xung quanh đang thay đổi. Đánh lạc hướng lính canh bằng cách sử dụng kunai, shuriken và bom khói, xâm nhập vào căn cứ của kẻ thù bằng kỹ năng móc vật lộn và parkour của bạn, đồng thời ám sát mục tiêu của bạn bằng lưỡi dao ẩn.
  • TRỞ THÀNH SAMURAI HUYỀN THOẠI – Là samurai Yasuke huyền thoại và lôi cuốn, tấn công kẻ thù của bạn với độ chính xác và sức mạnh tàn bạo. Sử dụng các kỹ năng thiên về chiến đấu của anh ấy để tấn công, chặn, đỡ và đánh bại kẻ thù của bạn. Làm chủ kho vũ khí khổng lồ theo ý của bạn – bao gồm katana, kanabo, cung tên, naginata, v.v. – để giải phóng Nhật Bản khỏi những kẻ áp bức.

Assassin’s Creed Shadows, Ubisoft, Ubisoft Quebec

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *