Amazon Games Bucharest là Studio phát triển trò chơi mới nhất của gã khổng lồ công nghệ

Amazon dường như đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh trò chơi của mình. Công ty đã công bố một studio phát triển mới có trụ sở tại Romania. Được mệnh danh là Amazon Games Bucharest, studio này là studio đầu tiên được Amazon mở ở Châu Âu và sẽ được điều hành bởi cựu giám đốc điều hành Ubisoft Bucharest, Cristian Pana.

Pana cho biết trong thông báo của studio: “Tôi rất vui được tham gia Amazon Games vào thời điểm nhóm đang tích cực xây dựng một lộ trình thú vị. “Trước đây, tôi đã xây dựng và dẫn dắt các đội xuất sắc và tôi biết khu vực Châu Âu này là điểm thu hút một số tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực chơi game.”

Hãng phim vẫn chưa công bố bất kỳ tựa game lớn nào và hiện đang trong quá trình mở rộng đội ngũ phát triển của mình. Trong khi đó, Phó chủ tịch trò chơi Amazon Christoph Hartmann đã ca ngợi khu vực và Bucharest về đội ngũ tài năng trong việc phát triển trò chơi.

Hartmann cho biết: “Amazon Games tập trung vào việc phát triển và xuất bản những trò chơi tuyệt vời và chúng tôi có một lộ trình dài hạn đầy tham vọng ở phía trước. “Mở rộng nhóm phát triển nội bộ của chúng tôi sang Châu Âu là bước tiếp theo tự nhiên đối với chúng tôi khi chúng tôi giải quyết danh mục đầu tư rộng lớn của mình. Bucharest được biết đến là một trong những thành phố mới nổi hàng đầu ở Châu Âu về phát triển trò chơi và chúng tôi mong muốn khai thác được nguồn nhân tài phong phú.”

Amazon Games hiện vẫn đang phát triển tựa game MMORPG của riêng mình Thế giới mớicó khá nhiều nội dung mới dưới dạng bản mở rộng, Sự trỗi dậy của trái đất giận dữđược phát hành vào tháng 10.

Công ty cũng đang thực hiện các dự án khác và vào năm 2022, họ đã thông báo rằng họ sẽ xuất bản phần tiếp theo. Tomb Raider trò chơi hiện đang được Crystal Dynamics phát triển. Cho đến nay, không có thông tin chi tiết mới nào về trò chơi được công bố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *