ALZARA: Radiant Echoes được công bố, game nhập vai theo lượt lấy cảm hứng từ kinh điển

Nhà phát triển độc lập Studio Camelia đã công bố ALZARA: Tiếng vang rạng rỡ, một game nhập vai theo lượt mới lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Mặt Trời Vàng Final Fantasy X.

ALZARA: Tiếng vang rạng rỡ đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và bảng điều khiển, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2026.

Một chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên Kickstarter cũng đang được tiến hành để hoàn thành công việc phát triển trò chơi – nó gần đạt được mục tiêu tài trợ là 100.000 USD và vẫn còn cả tháng nữa.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

MỘT SỰ CỐNG TRÚ CHO THỜI KỲ VÀNG CỦA JRPG

Điều khiển bốn anh hùng khi bạn dấn thân vào một cuộc hành trình hoành tráng lấy cảm hứng từ các game JRPG cổ điển xuyên qua thế giới tuyệt đẹp của ALZARA.

Đặc trưng

  • KHAI THÁC CÁC YẾU TỐ – Khai thác phép thuật nguyên tố của Kayla và các đồng minh của cô để chiến đấu với lực lượng xâm lược của Vedores. Chia sẻ điều kỳ diệu để vượt qua các câu đố và chướng ngại vật trong cuộc phiêu lưu của bạn.
  • CÁC TRẬN CHIẾN THEO LẦN CHIẾN LƯỢC CỰC KỲ & CHIẾN LƯỢC – Hoán đổi giữa các anh hùng để kết hợp phép thuật nguyên tố và tung ra các đòn tấn công ngoạn mục. Hãy cúng dường để nhận được ân huệ và triệu hồi Huyền thoại để đánh bại kẻ thù của bạn.
  • MỘT CÂU CHUYỆN TRƯỞNG THÀNH, CÓ THỂ LIÊN QUAN – Khôi phục hòa bình cho thế giới sôi động của ALZARA, nơi các thực thể nguyên tố bí ẩn được gọi là Zals đáp lại lời cầu nguyện của con người. Lãnh đạo cuộc kháng chiến chống lại cuộc xâm lược tàn nhẫn của quốc gia láng giềng Vedores.
  • HỢP TÁC VỚI CÁC NGHỆ SĨ NHẬT BẢN – Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với hai nghệ sĩ Nhật Bản đáng kính cho dự án này. Nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba, được tôn vinh vì những đóng góp của ông cho những tựa game mang tính biểu tượng như Golden Sun và Dark Souls, tham gia cùng chúng tôi cùng với nhà thiết kế nhân vật chính Yoshiro Ambe, được công nhận vì tác phẩm đáng chú ý của ông trong các trò chơi như Trials of Mana và Fire Emblem Heroes.

ALZARA: Tiếng vang rạng rỡ, Kickstarter, Studio Camelia

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *