XDefiant sẽ không được trả tiền để giành chiến thắng – Ubisoft

Ubisoft đã xuất bản một bài đăng trên blog trong đó giải thích triết lý của mình đối với các giao dịch vi mô sẽ được sử dụng trong game bắn súng nhiều người chơi sắp tới XDefiant. Điều số một công ty đã công bố là XDefiant sẽ không phải là một trò chơi trả tiền để thắng.

Công ty làm rõ thêm rằng nếu bất kỳ nội dung nào được thêm vào cửa hàng trong trò chơi có ảnh hưởng đến lối chơi theo bất kỳ cách nào thì nội dung đó cũng sẽ có thể được mở khóa thông qua lối chơi thông thường. Một ví dụ được trình bày là phe DeadSec sẽ có sẵn trong giai đoạn tiền mùa giải của trò chơi, phe này sẽ có sẵn thông qua mua hàng hoặc thông qua thử thách trong trò chơi yêu cầu người chơi kiếm được 700.000 XP.

Trong khi XDefiant sẽ có các giao dịch vi mô, Ubisoft tuyên bố rằng cũng sẽ có nhiều nội dung miễn phí cho người chơi, bao gồm phần thưởng miễn phí từ Battle Pass, thử thách hàng ngày và hàng tuần trong trò chơi, thử thách Ubisoft Connect, làm chủ vũ khí và phần thưởng dựa trên cộng đồng như Twitch drop và quà tặng khác.

Khi nói đến các tùy chọn tùy chỉnh, XDefiant sẽ có giao diện nhân vật, giao diện vũ khí, hoạt hình Người chơi MVP, thẻ người chơi và gói biểu tượng cảm xúc.

Khi XDefiant ra mắt, trò chơi sẽ có một số tùy chọn giao dịch vi mô, bao gồm phiên bản cao cấp của Battle Pass, mỹ phẩm nhân vật, mỹ phẩm vũ khí và mở khóa phe phái.

XDefiant sẽ ra mắt vào ngày mai trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *