Valve đang làm việc trên một game bắn súng anh hùng 6v6 có tên Deadlock – Tin đồn

Sản lượng trò chơi hiện tại của Valve đã chậm lại đáng kể trong suốt thập kỷ qua, với Nửa đời: AlyxPhản công 2 là bản phát hành lớn duy nhất được đón nhận nồng nhiệt trong vài năm qua. Và mặc dù công ty rõ ràng đang tiếp tục tập trung chủ yếu vào Steam và Steam Deck, nhưng có vẻ như họ đang có một tựa game hàng đầu mới khác đang được phát triển.

Theo người trong cuộc của Valve, Tyler McVicker, công ty đang nghiên cứu một game bắn súng anh hùng 6v6 có tên Bế tắc. Theo người rò rỉ, tựa game này đã được phát triển từ năm 2018 và trong quá trình phát triển, nó được cho là còn được gọi là Thủ Tướng Neon và trước đó, Thành lũy. Ảnh chụp màn hình và thông tin chi tiết liên quan đến trò chơi cũng đã được lan truyền trực tuyến sau đợt chơi thử riêng tư gần đây.

Được biết, Bế tắc sẽ lấy bối cảnh trong một thế giới pha trộn các yếu tố giả tưởng và steampunk, từ robot, pháp sư cho đến những chiếc máy mài nổi mà người chơi có thể di chuyển, tương tự như BioShock vô hạn. Trò chơi sẽ có thiết kế anh hùng lấy cảm hứng từ Dota 2trong khi lối chơi bắn súng cạnh tranh của nó cũng sẽ kết hợp với cơ chế chiến lược và phòng thủ tháp.

Trước đây, Valve từng cho biết họ có nhiều trò chơi đang được phát triển, mặc dù vẫn còn phải xem sẽ mất bao lâu trước khi công ty bắt đầu chính thức công bố chúng và liệu Bế tắc thực sự sẽ nằm trong số đó. Tuy nhiên, có vẻ như dự án đã được thực hiện được một thời gian, vì vậy hy vọng sẽ không lâu nữa trước khi nó được công bố chính thức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *