Trò chơi tiếp theo của nhà phát triển Hellblade 2 đã được bật đèn xanh – Tin đồn

Với Thuyết Ninja đã được chờ đợi từ lâu Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5, người đứng đầu hãng phim Dom Matthews đã đăng một thông điệp chân thành trên Twitter cảm ơn người hâm mộ. Anh ấy lưu ý những thách thức trong quá trình phát triển trò chơi điện tử và tin rằng hãng phim đã đạt được nhiệm vụ tạo ra một tựa game “khiến bạn phải suy nghĩ và cảm nhận”.

Trong khi một cuộc hành trình kết thúc đối với Lý thuyết Ninja, một cuộc hành trình khác dường như sẽ sớm bắt đầu. “Các nguồn đáng tin cậy” nói chuyện với Jez Corden của Windows Central tiết lộ rằng tựa game tiếp theo của nó đã được bật đèn xanh. Nó cũng có Dự án Mara đang được thực hiện, mặc dù trò chơi kinh dị thử nghiệm này không có nhiều bản cập nhật kể từ năm 2021.

Một lưu ý tích cực khác là không có kế hoạch đóng cửa studio “sớm bất cứ lúc nào”. Đúng là việc đóng cửa Arkane Austin, Tango Gameworks và Alpha Dog Studios (với Roundhouse Studios được sáp nhập vào ZeniMax Online Studios) là điều bất ngờ xảy ra, ngay cả đối với một số nhà phát triển. Mặc dù mọi thứ luôn có thể thay đổi nhưng người hâm mộ có thể an ủi rằng Thuyết Ninja vẫn an toàn (hiện tại).

Senua’s Saga: Hellblade 2 đang ra mắt trên Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra các cài đặt trợ năng được tiết lộ gần đây tại đây. Bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu giới thiệu về Linh hồn động vật của AURORA.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *